download Hợp đồng ủy quyền bán, cho thuê nhà ở Phiên bản doc

Hợp đồng ủy quyền bán, cho thuê nhà ở

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng ủy quyền bán, cho thuê nhà ở - Biểu mẫu ủy quyền quyết định nhà ở

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/10/2017

Nếu bạn muốn bán hoặc cho thuê nhà ở nhưng không trực tiếp tham gia giao dịch cho thuê, bán nhà ở, các bạn có thể sử dụng hợp đồng ủy quyền bán, cho thuê nhà ở để ủy quyền cho một cá nhân, tổ chức cụ thể nào đó giúp các bạn có thể thực hiện hoạt động giao dịch.


Ủy quyền là việc giao quyền cho cấp dưới hoặc các cá nhân, tổ chức thay mặt bạn đứng ra thực hiện một công việc, nhiệm vụ hoặc một giao dịch nào đó, trong đó, hợp đồng ủy quyền bán, cho thuê nhà ở cũng là một mẫu hợp đồng ủy quyền phổ biến. Trong đó, người đứng tên và sở hữu nhà ở có thể giao quyền bán hoặc cho thuê nhà ở cho một cá nhân nào đó khi không trực tiếp tham gia giao dịch. Người được ủy quyền ghi trong hợp đồng ủy quyền bán, cho thuê nhà ở sẽ thay mặt người ủy quyền thực hiện quá trình trao đổi, giao dịch.


Hợp đồng ủy quyền bán, cho thuê nhà ở
Download Hợp đồng ủy quyền bán, cho thuê nhà ở - Biểu mẫu ủy quyền quyết định nhà ở

 

Hợp đồng ủy quyền bán, cho thuê nhà ở, mẫu hợp đồng ủy quyền quản lý và sử dụng nhà ở cũng giống như giấy ủy quyền đều có bản chất khá giống nhau, tuy nhiên, nội dung hợp đồng sẽ có sự khác biệt. Trong hợp đồng ủy quyền bán, cho thuê nhà ở, các bạn cũng cần nêu đầy đủ những thông tin của bên ủy quyền và bên được ủy quyền, ghi rõ nội dung ủy quyền, giá bán hoặc giá cho thuê, đặt cọc đăng ký mua, thuê, thời hạn thanh toán tiền mua, tiền thuê nhà ở, thời hạn đăng tin mua bán, cho thuê nhà ở, thời hạn tổ chức việc bán, cho thuê, phương thức cho thuê, mua, phí giao dịch qua sàn, quyền và nghĩa vụ của hai bên, các biện pháp giải quyết tranh chấp, hiệu lực và thời hạn thực hiện hợp đồng,... Các bạn có thể sử dụng giấy ủy quyền trong rất nhiều các trường hợp khác nhau.

Cả hai bên ủy quyền và được ủy quyền sẽ phải thực hiện toàn bộ những điều khoản đã thỏa thuận trong hợp đồng ủy quyền bán, cho thuê nhà ở nhằm đảm bảo hoạt động ủy quyền được tiến hành đúng với mục đích ban đầu. Người được ủy quyền sẽ chỉ thực hiện trách nhiệm và nghĩa vụ mà người ủy quyền đã giao. Thời hạn hợp đồng và quyền lợi dành cho bên được ủy quyền sẽ do hai bên thỏa thuận và đi đến thống nhất chung.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu giấy ủy quyền nhận tiền để sử dụng khi cần ủy quyền nhờ ai đó như người thân của mình thay mình đi nhận tiền như tiền lương hưu, tiền lương, tiền trợ cấp... vì lý do nào đó không thể trực tiếp đi được. Trong giấy ủy quyền nhận tiền phải nêu rõ thông tin người ủy quyền, người nhận ủy quyền, thời gian, địa điểm nhận tiền, số tiền nhận để người được ủy quyền dễ dàng thực hiện và tránh xảy ra tranh chấp.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng ủy quyền bán, cho thuê nhà ở - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng ủy quyền bán, cho thuê nhà ở được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng ủy quyền bán, cho thuê nhà ở là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng ủy quyền bán, cho thuê nhà ở Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm