download Hotel Search HRS Cho Android

Hotel Search HRS

 Cho Android

Download Hotel Search HRS - Đặt phòng khách sạn chất lượng cao

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/10/2019

Hotel Search HRS là ứng dụng đặt phòng miễn phí, cho phép bạn tìm kiếm và đặt phòng một cách dễ dàng và tiết kiệm với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với MakeMyTrip bạn còn được xem ảnh, video và hàng nghìn đánh giá trung thực từ các vị khách về khách sạn mà mình quan tâm.


1. Giới thiệu về Hotel Search HRS

Tìm kiếm khách sạn có thể rất khó khăn, đặc biệt là vào những phút chót. May mắn thay, có rất nhiều ứng dụng đặt phòng tiện lợi cho phép bạn nhanh chóng tìm kiếm khách sạn, nhà nghỉ từ bình dân đến xa hoa, trang trọng và đặt phòng ngay lập tức chỉ với vài thao tác đơn giản. Và hôm nay, Taimienphi.vn xin giới thiệu cho bạn một ứng dụng đặt phòng tuyệt vời có tên gọi Hotel Search HRS. 

 
Tải Hotel Search HRS - Ứng dụng đặt phòng tiện lợi


Ngoài sự tiện lợi khi có thể đặt phòng khách sạn trên thiết bị di động, Hotel Search HRS còn giúp bạn tìm kiếm các ưu đãi vào phút chót, so sánh giá cả online và theo dõi các chương trình tích điểm đáng chú ý. Với HRS Business Tariff, người dùng có thể tiết kiệm lên tới 30% cho lần đặt phòng tiếp theo. Những ưu đãi này được đánh dấu bằng nhãn Business Tariff trong kết quả tìm kiếm.

 

Nhanh chóng tìm kiếm và đặt phòng trên smartphone

Khi đăng ký thành viên myHRS, bạn còn nhận được nhiều lợi ích hơn nữa. Việc đặt phòng sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bằng cách lưu vĩnh viễn các khách sạn ưa thích trong danh sách ưa thích và lưu dữ liệu đặt phòng của mình. 

 

 
Hotel Search HRS cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn
 
Nhờ có công nghệ tiên tiến nhất, việc đi du lịch với Hotel Search HRS giờ đây trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết khi bạn có thể check in và thanh toán với Smarthotel qua ứng dụng trong khi tận hưởng dịch vụ được điều chỉnh chính xác cho bạn.
 

2. Tính năng nổi bật của Hotel Search HRS:

Tìm kiếm khách sạn nhanh chóng và trực quan.
Xem ảnh, video và hàng nghìn đánh giá trung thực từ các vị khách khác.
Mô tả chi tiết của từng khách sạn.
Không thanh toán trước và không tính phí khi hủy phòng cho đến 6 giờ tối của ngày đến khách sạn.
 

3. App liên quan

MakeMyTrip cũng là ứng dụng hỗ trợ đặt phòng khách sạn và book vé máy bay dành cho những người đi du lịch nhằm cung cấp những dịch vụ tốt với giá cả phải chăng nhất cho khách hàng, ngoài ra MakeMyTrip còn cung cấp dịch vụ thuê xe trọn gói để du lịch vòng quanh Ấn Độ với nhiều ưu đãi đặc biệt cho các tuyến đường nổi tiếng.


Liên kết tải về - [15M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hotel Search HRS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hotel search hrs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hotel Search HRS Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MakeMyTrip 3/5 Đặt phòng online, book vé máy bay hàng đầu
  • FabHotels 3/5 Đặt phòng khách sạn, tìm khách sạn giá rẻ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm