download INSO Cho Android

INSO

 Cho Android

Download INSO - Ứng dụng mua bảo hiểm trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/07/2019

INSO là ứng dụng bảo hiểm trực tuyến giúp bạn loại bỏ các thủ tục giấy tờ rườm rà và chỉ cần khai báo thông tin đơn giản là được cấp chứng nhận bảo hiểm điện tử. Hơn nữa, INSO còn tự động duyệt yêu cầu bồi thường và chuyển tiền trong vòng 30 phút từ khi bạn yêu cầu bảo hiểm.




Giới thiệu INSO:

Hiện nay, các công ty bảo hiểm đều đã nhanh chóng triển khai ứng dụng bảo hiểm online để bắt kịp xu hướng của thời đại. Đáp ứng nhu cầu đó INSO Việt Nam đã bắt tay với Bảo hiểm bưu điện Việt Nam PTI để cung cấp đến khách hàng ứng dụng công nghệ bảo hiểm INSO cho di động. Với ứng dụng này, mọi quy trình mua bảo hiểm truyền thống sẽ bị phá bỏ, thời gian hoàn thành một hợp đồng bảo hiểm có thể diễn ra chỉ trong 30s với 3 bước lựa chọn nhanh chóng, tiện lợi và đáng tin cậy.

VssID cũng là ứng dụng dành cho những người tham gia bảo hiểm xã hội tại Việt Nam, cung cấp thông tin bảo hiểm và quản lý hồ sơ bảo hiểm của bạn, đặc biệt tải VssID có thể sử dụng để thay thế cho thẻ bảo hiểm y tế của bạn giúp bạn thực hiện công việc khám chữa bệnh dễ dàng hơn.

inso

Download INSO - Ứng dụng mua bảo hiểm trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone

Đặc biệt, thông qua INSO, việc thanh toán bồi thường bảo hiểm cũng diễn ra vô cùng thuận lợi, thủ tục giấy tờ chỉ cần chụp lại và gửi đến INSO Việt Nam. Tất cả sẽ nhanh chóng được hoàn tất để bạn có thể nhận được khoản tiền bồi thường tương ứng mà không cần phải đén công ty bảo hiểm hay nhân viên bảo hiểm như trước đây. Những ứng dụng bảo hiểm như INSO hay VssID đều có mục tiêu chung và đơn giản hóa quản lý thông tin bảo hiểm cho người dùng.

Các tính năng chính của INSO:

- Loại bỏ các thủ tục giấy tờ truyền thống.

- Tự giám định tài sản.

- Tự động duyệt yêu cầu bồi thường.

- Đặc quyền miễn phí.

Ứng dụng liên quan:

Đăng ký thuế là phần mềm hỗ trợ người dùng đăng ký mã số thuế cá nhân, công ty của mình trực tuyến, Đăng ký thuế giúp tạo thuận lợi cho việc quyết toán thuế cũng như tra cứu mã số thuế một cách nhanh chóng ngay tại nhà.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm INSO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat inso là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm