download Hotellook cho Android

Hotellook

 cho Android

Download Hotellook - Tìm kiếm, đặt phòng khách sạn giá rẻ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 23/05/2017

Hotellook hỗ trợ người dùng tra cứu và đặt phòng khách sạn vô cùng thuận tiện. Tải và cài đặt Hotellook cho điện thoại hay máy tính bảng của mình sẽ giúp bạn tìm kiếm và so sánh thông tin giá cả trên 80 hệ thống đặt phòng hàng đầu. Nhờ đó bạn hoàn toàn yên tâm cho chuyến du lịch sắp tới của mình, cho dù bạn đi tới bất kỳ đâu, Hotellook sẽ giúp bạn tìm ra khách sạn tốt và rẻ nhất.


Chỉ với một thao tác tìm kiếm đơn giản, Hotellook sẽ giúp người dùng kiểm tra thông qua 80 hệ thống đặt phòng để tìm ra những đề xuất tốt nhất. Tất cả những gì bạn phải làm là chọn ra một khách sạn lý tưởng cho mình và tận hưởng kỳ nghỉ.

hotellook

Hotellook với chính sách giá cả minh bạch không kèm theo bất kỳ khoản thuế và chi phí bổ sung nào khác. Người dùng sẽ chỉ thanh toán một mức phí đúng với mức giá mà bạn thấy trên màn hình. Sẽ không có thuế ngầm hay bất kỳ chi phí phát sinh nào được thêm vào mức thanh toán của bạn. Vntrip cũng là ứng dụng đặt phòng hữu ích cho người dùng muốn đi du lịch hay công tác nước ngoài, Vntrip cho phép bạn đặt phòng khách sạn, hỗ trợ tại nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới, các thành phố lớn ở châu Âu, châu Mỹ...

hotellook 2

Tiện ích Hotellook cung cấp một bộ lọc tìm kiếm thông minh, giúp du khách nhanh chóng tìm ra những khách sạn tốt nhất đáp ứng đầy nhu cầu cá nhân của mình. Bên cạnh đó là thông tin đánh giá chi tiết về khách sạn mà bạn đang có ý định sử dụng. Những đánh giá được dựa trên ý kiến của khách hàng trên thực tế dành cho những khách sạn tốt nhất sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định cho mình.

Ngoài ra, Expedia Hotels & Flights cũng là ứng dụng rất đáng để sử dụng khi bạn đang có nhu cầu khám phá các địa điểm du lịch. Expedia Hotels & Flights cho phép người sử dụng có thể đặt phòng nhà nghỉ khách sạn và vé máy bay giá rẻ. Nó được sử dụng hoàn toàn miễn phí và giúp người dùng tiết kiệm được nhiều khoản chi phí đáng kể.

Các ứng dụng trên Android hỗ trợ người dùng đặt phòng khách sạn của mình thay vì phải tới tận nơi, còn đối với những người quản lý thì việc tìm ra cho mình 1 phần mềm quản lý khách sạn để bao quát nhân viên, khách hàng tới nghỉ khách sạn lại là một vấn đề khác, top phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất đã được Taimienphi giới thiệu sẽ giúp bạn lựa chọn được chương trình tốt nhất.

Các tính năng chính của Hotellook:

- Đặt phòng khách sạn

- Tìm kiếm các deal Hotel tốt nhất

- Giá cả minh bạch

- Bộ lọc tìm kiếm thuận tiện

- Thông tin dựa trên đánh giá của khách du lịch


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hotellook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hotellook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hotellook cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Quickstay 3/5 App đặt phòng khách sạn theo giờ
  • Trip.com 3/5 Ứng dụng đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn giá rẻ cho Android
  • AgodaĐặt phòng, tìm deal Hotel giá rẻ
  • DespegarỨng dụng săn vé máy bay, đặt phòng khách sạn giá rẻ qua điện thoại Android
  • BookingĐặt phòng khách sạn online
  • Booking.comĐặt phòng giá rẻ, giá tốt nhất
  • Hotel DealsỨng dụng hỗ trợ đặt phòng khách sạn
  • VntripĐặt phòng khách sạn trực tuyến trên di động
  • FabHotelsĐặt phòng khách sạn, tìm khách sạn giá rẻ
  • RedDoorzĐặt phòng khách sạn ưu đãi
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm