download RedDoorz Cho Android

RedDoorz

 Cho Android

Download RedDoorz - Đặt phòng khách sạn ưu đãi

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/10/2019

Tải RedDoorz miễn phí và khám phá một chuỗi khách sạn sở hữu cơ sở vật chất tuyệt vời nhưng có giá cả phải chăng. Ứng dụng RedDoorz giúp bạn tiết kiệm kinh phí khi đi du lịch hay công tác nước ngoài.


1. Giới thiệu về RedDoorz

Với hơn 800 khách sạn trên khắp Indonesia. Singapore, Philippines và Việt Nam. RedDoorz là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi khách du lịch. Các khách sạn đều có có sở vật chất và tiện nghi hiện đại, đồng thời nằm gần địa điểm du lịch và trung tâm thương mại. Đừng quên khám phá các bản cập nhật về giảm giá và ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày.

reddoorz

Tải ứng dụng đặt phòng giá rẻ RedDoorz miễn phí

2. Tính năng nổi bật của RedDoorz:

2.1. Dịch vụ luôn được đảm bảo:

Bất cứ lúc nào đặt phòng khách sạn tại ứng dụng RedDoorz, bạn có thể mong đợi rằng nơi ở của mình có những tiện nghi như: Wifi miễn phí, TV, nước khoáng, khăn mới và phòng vệ sinh sạch sẽ.

2.2. Thanh toán tại khách sạn:

Bạn sẽ không phải trải qua một quá trình đặt phòng rắc rối, chọn phương pháp Pay at Hotel trên ứng dụng đặt phòng tiện lợi này và thanh toán tại khách sạn trong thời nhận phòng. Bạn cũng có thể chọn nhiều phương pháp thanh toán khác như chuyển khoản qua ngân hàng/ATM, thẻ tín dụng, Kredivo, Mandiri, Clickpay, Doku Wallet và Alfamart. Ngay sau khi đặt phòng trên Ứng dụng, bạn sẽ nhận được xác nhận qua E-mail và SMS.

2.3. Dịch vụ khách hàng 24h:

RedDoorz cung cấp dịch vụ khách hàng 24x7 để giải quyết tất cả các truy vấn và khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp gặp phải bất kỳ vấn đề, đề nghị và khiếu nại gì, bạn có thể liên lạc với dịch vụ khách hàng qua email, số điện thoại hoặc mẫu có sẵn.

reddoorz 2

Đặt phòng, tích điểm và nhận ưu đãi giảm giá hấp dẫn tại RedDoorz

2.4. Chuỗi khách sạn có xếp hạng cao:

RedDoorz có nhiều lựa chọn phù hợp với ngân sách và yêu cầu của người dùng. Ứng dụng đảm bảo cung cấp những khách sạn có xếp hạng tốt nhất cho mọi du khách.

2.5. Bộ lọc tiên tiến giúp đơn giản hóa thao tác tìm kiếm:

Bộ lọc tiên tiến giúp đơn giản hóa thao tác tìm kiếm

Lọc khách sạn dựa trên giá và địa điểm. Tính năng RedDoorz Around You giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các khách sạn ở gần vị trí bạn đang đứng.

2.6. Nhận RedCash khi đặt phòng tại RedDoorz:

Mỗi lần đặt phòng trên ứng dụng, bạn sẽ được nhận RedCash (tích điểm khách hàng thân thiết). Nhờ đó, bạn có thể nhận ưu đãi giảm giá tới 30% trong lần đặt phòng sau đó.

3. App liên quan

OYO cũng là ứng dụng giúp bạn đặt phòng khách sạn trực tuyến từ xa với nhiều ưu đãi, khám phá chuỗi khách sạn chất lượng cao trên thế giới, ngoài ra OYO cũng hỗ trợ tìm kiếm gói du lịch và khuyến mại hấp dẫn cho kế hoạch kỳ nghỉ của bạn.


Liên kết tải về - [16M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RedDoorz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reddoorz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RedDoorz Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Treebo 3/5 Ứng dụng đặt phòng khách sạn trực tuyến
  • Booking.com 3/5 Đặt phòng giá rẻ, giá tốt nhất
  • BookingĐặt phòng khách sạn online
  • PegipegiĐặt phòng khách sạn, vé máy bay và vé tàu
  • Hotel DealsỨng dụng hỗ trợ đặt phòng khách sạn
  • Uhome AppTìm phòng ở, nhà trọ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm