download Hotel Deals Cho Android

Hotel Deals

 Cho Android

Download Hotel Deals - Ứng dụng hỗ trợ đặt phòng khách sạn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/12/2020

Hotel Deals là một ứng dụng đặt phòng cho phép người dùng tìm kiếm, lựa chọn và đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ trên thiết bị di động. Với Hotel Deals, bạn yên tâm là bạn sẽ đặt được những phòng được ưu đãi về mặt giá cả và chất lượng tốt nhất hành tinh.


1. Giới thiệu chung về ứng dụng Hotel Deals

Dù là bạn đi du lịch nước ngoài hay trong nước thì có lẽ việc tìm kiếm chỗ ở khi đến địa điểm du lịch vẫn là ưu tiên hàng đầu. Thật may vì hiện nay có rất nhiều ứng dụng liên kết với hàng ngàn khách sạn trên thế giới cho phép bạn tìm kiếm, lựa chọn và đặt phòng online. Một trong số những ứng dụng đặt phòng tốt nhất phải kể đến Hotel Deals. Hãy cùng tìm hiểu thêm về ứng dụng download miễn phí này nhé!

hotel deals

Download Hotel Deals, Ứng dụng hỗ trợ đặt phòng khách sạn

Hotel Deals là một trong những ứng dụng hàng đầu trong việc hỗ trợ khách hàng đặt phòng khách sạn. Ứng dụng này cho phép người dùng tìm kiếm, so sánh các khách sạn, đặt phòng khách sạn,...và rất nhiều dịch vụ hữu ích khác. Với số lượng khách sạn khổng lồ trên toàn thế giới, bạn sẽ được thoả sức lựa chọn khách sạn phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân ở bất cứ thời điểm nào.

Nếu muốn bỏ Hotel Deals vào túi ngay, bạn có thể download ứng dụng trên cửa hàng Google Play, App Store hoặc Microsoft. Nếu trải nghiệm Hotel Deals mà không cần cài đặt, bạn có thể truy cập phiên bản trên web 

2. Sử dụng Hotel Deals, bạn được gì?

Theo thống kê, năm ngoái có tới hơn 407 triệu khách du lịch đã tin tưởng giao cho Hotel Deals nhiệm vụ tìm kiếm phòng giúp họ vào phút cuối trước khi xuất phát đi du lịch. Với con số người tin dùng khổng lồ này thì chắc chắn Hotel Deals phải có rất nhiều đặc điểm nổi bật thì mới lấy được lòng tin của khách hàng như vậy. Vì vậy, chúng tôi đã phải tốn rất nhiều công sức nghiên cứu và thử nghiệm ứng dụng này trước khi chia sẻ đến bạn đọc. Theo đó, chúng tôi nhận thấy đây là ứng dụng "tất cả trong một" mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích, trong đó có:

Tìm kiếm khách sạn nhanh chóng

Bất cứ thời điểm nào bạn muốn tìm các khách sạn, nhà nghỉ,... giá rẻ cho chuyến đi du lịch của mình, bạn không cần phải lo lắng nữa vì chỉ cần mở ứng dụng Hotel Deals và ứng dụng sẽ giúp đỡ bạn. Chỉ cần điền các thông tin cơ bản như địa điểm du lịch, thành phố, đất nước, ngày bạn check-in, check -out, số lượng phòng,....mà bạn muốn đặt, Hotel Deals sẽ gợi ý cho bạn các khách sạn tốt nhất chỉ trong vòng vài giây. Ứng dụng cho phép bạn tìm kiếm các khách sạn giá rẻ, khách sạn bình dân, khách sạn sang trọng.

hotel deals

Danh sách khách sạn có sẵn trên toàn thế giới

So sánh các khách sạn dễ dàng

Không chỉ cho phép khách hàng lựa chọn hơn 500.000 khách sạn trên thế giới, Hotel Deals còn cho phép bạn so sánh các khách sạn về mặt giá cả và chất lượng để bạn có thể chọn được chỗ ở tốt nhất cho chuyến đi du lịch của mình. Thực tế, trên Hotel Deals cung cấp nguồn tham khảo cho các khách hàng với thông tin khách sạn, dịch vụ của khách sạn, giá cả, phòng trống, thông tin liên hệ, hình ảnh, review,...chính xác nhất về các khách sạn, nhà nghỉ.

Đặt phòng thuận tiện, miễn phí

Sau khi tìm kiếm và so sánh các khách sạn để chọn ra địa điểm ưng ý nhất, bạn có thể tiến hành đặt phòng khách sạn ngay. Với Hotel Deals, ứng dụng đảm bảo về giá cả phòng cho bạn luôn ở mức rẻ nhất và thường xuyên gợi ý các khách sạn có ưu đãi giảm giá khi khách hàng đặt phòng (lên tới 80%). Theo đó, nếu bạn đặt phòng trên Hotel Deals và đến khách sạn bị thu nhiều tiền phòng hơn giá trên ứng dụng thì ứng dụng sẽ hoàn tiền cho bạn (tiền chênh lệch) trong vòng 30 ngày. Điều đặc biệt hơn là ứng dụng sẽ không thu bất kỳ một khoản phí nào khi bạn đặt phòng.

hotel deals

Tìm kiếm đặc điểm, giá phòng thuận tiện

Huỷ đặt phòng miễn phí

Nếu bạn đặt phòng rồi nhưng vì một lý do nào đó (ví dụ như bạn huỷ chuyến đi, bạn muốn đổi sang một khách sạn khác tốt hơn,..) thì bạn hoàn toàn có thể huỷ bỏ yêu cầu đặt phòng nhanh chóng. Cũng giống như việc đặt phòng miễn phí, khi huỷ (kể cả là vào thời điểm sát với ngày nhận phòng), bạn cũng sẽ không bị tính một khoản phí nào.

Tính đến thời điểm hiện nay, chúng tôi vẫn chưa nhận thấy bất kỳ đánh giá tiêu cực nào của người dùng về ứng dụng Hotel Deals. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng 5 sao có lẽ là chưa đủ để đánh giá ứng dụng hữu ích này. Nhà phát hành của Hotel Deals vẫn luôn ghi nhận những ý kiến và góp ý của người dùng để nâng cấp ứng dụng. Hãy download Hotel Deals ngay để sử dụng và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của ứng dụng này bạn nhé!

3. Một số thông tin khác về ứng dụng

- Yêu cầu hệ điều hành: Android, iOS

- Phiên bản mới nhất: 2.1

- Ngôn ngữ được hỗ trợ: Tiếng Anh, Tiếng Italy, tiếng Bồ Đào Nha,...

- Tác giả: Logic technologies



Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hotel Deals được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hotel deals là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hotel Deals Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Treebo 3/5 Ứng dụng đặt phòng khách sạn trực tuyến
  • Vntrip 4/5 Đặt phòng khách sạn trực tuyến trên di động
  • IZHotelQuản lý khách sạn, đặt phòng trực tuyến
  • GuestyQuản lý hoạt động khách sạn, đặt phòng trực tuyến
  • BookingĐặt phòng khách sạn online
  • RedDoorzĐặt phòng khách sạn ưu đãi
  • Traveloka Book Flight & HotelDịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến
  • KAYAK FlightsCẩm nang du lịch, đặt vé máy bay, phòng khách sạn
  • Booking.comĐặt phòng giá rẻ, giá tốt nhất
  • PegipegiĐặt phòng khách sạn, vé máy bay và vé tàu
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm