download Hotstar cho iOS

Hotstar

 cho iOS

Download Hotstar - Công cụ Live streaming trên điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/06/2018

Hotstar là ứng dụng live streaming trên nền tảng di động Android, mang đến cho người dùng chất lượng streaming tốt nhất, trải nghiệm xem tuyệt vời nhất tất cả những nội dung yêu thích. Hotstar cho phép bạn xem những series chương trình mới nhất, phim truyện và chương trình thể thao LIVE chất lượng cao và tin tức mới nhất ở bất cứ đâu.



Hotstar là nền tảng video lớn nhất Ấn Độ nay đã có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam, cho phép bạn xem đầy đủ episode các chương trình và phim bạn yêu thích bằng tiếng Hindi, tiếng Anh, tiếng Tamil, tiếng Kannada, tiếng Malayalam, tiếng Marathi, tiếng Telugu và tiếng Bengali. Ứng dụng hỗ trợ hầu hết các dòng điện thoại Android hiện nay, chẳng hạn như Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...

Với chương trình trực tiếp các trận thi đấu bóng đá, cricket và môn thể thao khác, Hotstar cung cấp tỉ số trận đấu trực tiếp, tin cập nhật mới nhất và các video nổi bật. Ứng dụng cho phép bạn xem chương trình yêu thích trên kênh TV sau: Star Plus, Star Bharat, Asianet, HBO, Star World, Nat Geo, Fox Life, Star Maa, Star Jalsha, Star Pravah, Star Utsav, Star Vijay, Star Sports.

Mobcrush cũng là ứng dụng Livestream game trên di động mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức những video game nổi tiếng từ các giải đấu thể thao lừng danh thế giới, bên cạnh đó Mobcrush cũng hỗ trợ bạn chia sẻ các video livestream của mình lên mạng xã hội và chat trực tiếp với bạn bè.

Về phần phim truyện, Hotstar mang đến cho bạn tất cả những bộ phim đang thịnh hành và được yêu thích nhất bằng tiếng Hindi, tiếng Anh, tiếng Kannada, tiếng Malayalam, tiếng Marathi, tiếng Telugu, tiếng Tamil và tiếng Bengali. Xem phim hay nhất chẳng hạn như A Gentleman, Baahubali 2: The Conclusion, Doctor Strange, Captain America: Civil War, Jolly LLB 2, Pink, MS Dhoni The Untold Story, Bajrangi Bhaijaan, Prem Ratan Dhan Payo, tất cả phim của Disney & Marvel, v.v...

Ngoài ra, Hotstar còn cung cấp truy cập nhanh vào series chương trình tiếng Anh mới nhất và giành giải Emmy như This is Us Mùa 2, Veep, Westworld, Big Little Lies, Fresh off the Boat, Modern Family Mùa 9, Billions, Dexter, Empire, Grey's Anatomy, Doctor Who, MasterChef Australia Mùa 9, The Deuce, The Gifted, The Exorcist, The Orville, Curb Your Enthusiasm, Twin Peaks...

Ngoài ra nếu đang sử dụng điện thoại iPhone bạn có thể trải nghiệm công cụ 360LIVE Live 360mobi để thực hiện việc LiveStream cho video của mình, 360LIVE Live 360mobi sẽ mang đến cho bạn cơ hội tận hưởng cuộc sống trong một thế giới giải trí tuyệt vời bằng cách tương tác nhiều hơn với bạn bè của mình.

Người hâm mộ thể thao sẽ được thỏa mãn với tất cả chương trình thể thao tường thuật trực tiếp trận đấu Cricket, bóng đá, cầu lông, khúc côn cầu, quần vợt và Kabaddi. Dành cho tất cả fan Cricket, Hotstar truyền tải tất cả các trận đấu trong nước và quốc tế cùng với tỉ số trận đấu trực tiếp, chương trình trực tiếp và live cricket streaming. Bạn có thể xem lại đầy đủ các trận thi đấu trên Hotstar.

Hotstar Originals bao gồm nội dung phong phú được sản xuất độc quyền trên Hotstar. Thêm vào đó, Hotstar stream tiêu tốn dữ liệu ít hơn 50% so với starsports.com. Đăng ký trở thành thành viên của Hotstar, bạn sẽ được truy cập đầy đủ và không giới hạn các chương trình TV và phim mới nhất, các trận đấu trực tiếp với chất lượng HD và không bị làm phiền bởi quảng cáo.

Những tính năng chính của ứng dụng Hotstar:

 

- Live streaming trên nền tảng Android

- Mang đến tất cả những bộ phim đang thịnh hành và được yêu thích nhất

- Tường thuật trực tiếp các trận thi đấu bóng đá, cricket và môn thể thao khác

- Truy cập nhanh vào series chương trình tiếng Anh mới nhất và giành giải Emmy

- Tin tức cập nhật mới nhất

- Tiêu tốn dữ liệu ít hơn 50% so với starsports.com



Liên kết tải về - [28.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hotstar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hotstar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm