download House of Cats cho Android

House of Cats

 cho Android

Download House of Cats - Trò chơi thiết kế đơn giản song khá thú vị về hình ảnh Tổng thống Trump

Thu Hà  cập nhật: 02/11/2021

House of Cats là một sản phẩm thuộc thể loại châm biếm chính trị mang tính hài hước và vui nhộn. Game House of Catskhai thác bằng những hình ảnh của nhân vật chính trị nổi tiếng có thể khai thác góc độ hài hước của họ.


Khám phá nhiều điều độc đáo có trong House of Cats - tựa game mobile với hai chế độ Online và Offline tiện ích. Bạn có thể thực hiện những thiết kế riêng của mình và biến "chú mèo" đặc biệt làm theo những gì mình muốn.

house of cats

Tải game House of Cats - trò chơi thiết kế đơn giản song khá thú vị về hình ảnh Tổng thống Trump

Chắc hẳn bạn cũng sẽ vô cùng ấn tượng về bộ phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại Tom and Jerry, Và trò chơi Tom and Jerry cũng ra mắt để đem đến bạn những điều bất ngờ khi là một phiên bản game.

Những điểm đáng chú ý có trong game House of Cats

- Tích hợp tính năng AR. Trong quá trình chơi House of Cats game thủ có thể tương tác thực tế ảo. Bằng hệ thống camera bạn sẽ cùng với nhân vật của mình tương tác với thế giới thực tế. Nó gần như game Pokemon, nhưng chỉ giống nhau về cơ chế hoạt động còn biểu hiện sẽ khác nhau. Điều này mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị hơn.

- Ý tưởng sáng tạo. Lấy cảm hứng từ hình ảnh Tổng thống Mỹ Donald Trump với bộ tóc vàng, vuốt bồng bềnh, thân hình đẫy đà và những điệu bộ khi nói trước đám đông trò chơi House of Cats đã thể hiện sinh động. Thực tế đây là một game châm biếm chính trị khá hiếm hoi và có lẽ chỉ phổ biến ở phương Tây bởi không phải nhân vật nào cũng có thể xây dựng nên game và nơi nào cũng cổ súy điều này.

- Lối chơi đơn giản, giao diện dễ nhìn. Bạn có thể thấy trò chơi House of Cats có lối chơi khá đơn gian khi bạn chỉ cần tương tác với "chú mèo" Trump trong hình và thực hiện theo những yêu cầu mà hệ thống đưa ra. Hơn thế nữa, game còn có khả năng giúp người chơi tương tác thực tế. Giao diện game đực thiết kế không quá cầu kỳ bạn còn thấy nó giống với game về trang điểm cho mèo như của Outfit.

- Đa chế độ. Bạn có thể chơi game bất cứ khi nào bởi trò chơi có chế độ Online và Offline vô cùng tiện lợi. Ở mỗi chế độ khả năng thao tác sẽ khác nhau.

house of cats 2

Download game House of Cats và cảm nhận sự thú vị khi tương tác với chính "chú mèo" độc đáo

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi House of Cats

- Hệ điều hành Android từ 5.0 trở lên

Những game thời trang luôn được khá nhiều người tìm kiếm và trải nghiệm, Top Game thời trang cho bé hay nhất sẽ là thông tin tham khảo hữu ích dành cho bạn để trải nghiệm nhiều game thời trang được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm House of Cats được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat house of cats là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

House of Cats cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ingress 3/5 Game tương tác thực tế hấp dẫn trên di động
  • Drappy AR 3/5 Chơi Game trúng quà của Vietnamobile
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm