download Ahihi Đồ Ngốc cho Android

Ahihi Đồ Ngốc

 cho Android

Download Ahihi Đồ Ngốc - Game đố vui hại não cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/05/2021

Ahihi Đồ Ngốc là tuyển tập những câu hỏi ngu hại não vô cùng hài hước trên di động, tải Ahihi Đồ Ngốc sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí sảng khoái cười thả ga với lượng câu hỏi khổng lồ, đa dạng.


Tham gia Ahihi Đồ Ngốc cho Android thuộc thể loại game đố vui đòi hỏi người chơi phải vận dụng khả năng hài hước, độ tinh nhạy của trí thông minh để bẻ khóa những câu hỏi hóc búa. Ứng dụng cũng giúp bạn tạo những màn troll bạn bè, bè đồng nghiệp tạo bầu không khí vui vẻ, phấn khởi.

ahihi do ngoc

 

Download Ahihi Đồ Ngốc - Game đố vui cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

LoPoly là tựa game xếp hình 3D dành cho mọi lứa tuổi mang tới những trải nghiệm vô cùng độc đáo, với LoPoly từ những mảnh ghép đơn giản nhưng khi ráp lại bạn sẽ thực sự bất ngờ với sản phẩm mà mình tạo ra.

ahihi do ngoc 2

Tải Ahihi Đồ Ngốc - Game đố vui hại não cho di động

Ahihi Đồ Ngốc for iPhone tạo cho người chơi những giây phút thăng hoa, thư giãn và đặc biệt là những tiếng cười thả ga. Người chơi có thể sử dụng tính năng mua tim để vượt qua những câu hỏi một cách dễ dàng. Hoặc bỏ qua câu hỏi ngu bằng cách nhấn vào hình mặt troll. Đặc biệt người chơi Ahihi Đồ Ngốc cũng có thể tạo câu hỏi cho riêng mình để thách thức những người chơi khác và tên của bạn sẽ được xuất hiện trong game.

Đại Thử Thách cũng là tựa game thuộc thể loại hỏi đáp trí tuệ mang đến những tiếng cười vui nhộn, điểm đặc biệt wor game Đại Thử Thách là mang chút gì đó đánh đó và khiến người cực kỳ ngỡ ngàng với những câu hỏi mới.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Cách chơi bắn gà Chicken Invaders, giành điểm cao, vượt qua nhiều level
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chicken Invaders là game bắn gà với hình ảnh 3D đẹp mắt và vui nhộn thu hút lượng lớn người chơi hiện nay. Nếu như bạn chưa biết cách chơi bắn gà Chicken Invaders. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để chơi game thành thạo hơn.
  • Đáp án câu 1-400 game Đố vui dân gian
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Danh sách đáp án câu 1-400 game Đố Vui dân gian sẽ cung cấp cho bạn lời giải chính xác cho những câu hỏi hóc búa nhất, tuy nhiên để có những trải nghiệm thật sự thú vị và hấp dẫn, người chơi chỉ nên tham khảo khi cảm thấy cần thiết, tránh không nên quá lạm dụng.
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tao Biết Tuốt là tựa game đố vui 2 chữ đang được sự chú ý của những game thủ yêu thích game tương tự như Đuổi Hình Bắt Chữ. Chỉ với hai hình ảnh cho trước bạn phải tìm được đáp án của câu hỏi đó, dưới đây là đáp án bộ câu hỏi Tao Biết Tuốt để các bạn tham khảo.
  • Top game tìm đồ vật hay nhất
    Còn gì thú vị hơn khi tận dụng thời gian rảnh rỗi để chơi những trò chơi giải đố. Những game tìm đồ vật đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn khiến nhiều lúc bạn vò đầu bứt tóc, nhưng niềm vui nó mang lại
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Đáp án câu 401-850 game Đố vui dân gian
    Như đã hứa, Taimienphi sẽ chia sẻ Đáp án câu 401-850 game Đố Vui dân gian - tựa game tổng hợp các câu đố mang đậm màu sắc văn hóa Việt đang được rất nhiều người chơi yêu thích, chi tiết Đáp án Đố Vui
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ahihi Đồ Ngốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ahihi đồ ngốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ahihi Đồ Ngốc cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm