download Nhanh Như Sét Cho Android

Nhanh Như Sét

 Cho Android

Download Nhanh Như Sét - Game đố vui kiểm tra kiến thức

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/08/2019

Nhanh Như Sét là ứng dụng câu hỏi đố vui, đố mẹo đố kiến thức dựa theo gameshow Nhanh Như Chớp trên HTV7. Mỗi câu hỏi trong trò chơi Nhanh Như Sét sẽ có 4 phương án trả lời và bạn sẽ lựa chọn đáp án đúng nhất, nhận được diễn giải chi tiết đáp án khi người chơi trả lời đúng câu hỏi.




Hệ thống câu hỏi Nhanh Như Sét vô cùng đa dạng, văn minh, trong sáng và không lặp lại, kiểm tra kiến thức toàn diện của người chơi ở nhiều lĩnh vực, tăng thêm sự hiểu biết của bạn. Người chơi sẽ có cảm giác như được chơi gameshow Nhanh Như Chớp do MC Trường Giang, Hari Won dẫn chương trình, những câu hỏi trong trò chơi đều giúp các bạn có những giờ phút vui cười sảng khoái.

nhanh nhu set

Download Nhanh Như Sét, Game đố vui kiểm tra kiến thức

 

Mỗi câu hỏi trong Nhanh Như Sét sẽ gồm 4 phương án trả lời, bạn chỉ cần nghe mà không cần phải căng mắt lên đọc câu hỏi và các phương án nữa. Nếu trả lời đúng 10 câu hỏi liên tiếp trong thời gian 2 phút sẽ dành chiến thắng, trả lời sai sẽ trở về mốc số 0. Ứng dụng còn tích hợp bảng xếp hạng người chơi để xem top hững người chơi lãnh nhiều cúp chiến thắng nhất.

Khác với những ứng dụng gameshow như Ai là triệu phú, trò chơi này khá hài hước không quá nhấn mạnh vào kiến thức hàn lâm như Ai là triệu phú, bạn có thể trải nghiệm Ai là triệu phú để cảm nhận.

 

Các tính năng chính của Nhanh Như Sét:

 

- Trò chơi đố vui, kiểm tra kiến thức

- Đọc câu hỏi và 4 phương án trả lời

- Giải thích chi tiết đáp án

- Hàng nghìn câu hỏi đa dạng

- Bảng xếp hạng người chơi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Top game tìm đồ vật hay nhất
    Còn gì thú vị hơn khi tận dụng thời gian rảnh rỗi để chơi những trò chơi giải đố. Những game tìm đồ vật đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn khiến nhiều lúc bạn vò đầu bứt tóc, nhưng niềm vui nó mang lại
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Đáp án câu 401-850 game Đố vui dân gian
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Như đã hứa, Taimienphi sẽ chia sẻ Đáp án câu 401-850 game Đố Vui dân gian - tựa game tổng hợp các câu đố mang đậm màu sắc văn hóa Việt đang được rất nhiều người chơi yêu thích, chi tiết Đáp án Đố Vui dân gian từ câu 401 đến 850 mời bạn tham khảo nội dung bên dưới.
  • Trò chơi tập thể ngày 20/11
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trò chơi tập thể ngày 20/11 là một trong những hoạt động đóng vai trò quan trọng gióp phần chương trình chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 trở nên thành công và suôn sẻ hơn, nếu bạn chưa biết nên tổ chức trò chơi tập thể 20 11 nào thì hãy tham khảo những trò chơi tập thể cực vui ngày 20/11 ở dưới đây để có được ý tưởng hay.
  • Đáp án câu 1-400 game Đố vui dân gian
    By Chipu
    Danh sách đáp án câu 1-400 game Đố Vui dân gian sẽ cung cấp cho bạn lời giải chính xác cho những câu hỏi hóc búa nhất, tuy nhiên để có những trải nghiệm thật sự thú vị và hấp dẫn, người chơi chỉ nên
  • Nhà gì không ở được?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    "Nhà gì không ở được?" là câu đố mẹo được nhiều người tìm kiếm lời giải đáp. Câu đố vui này cũng có nhiều câu trả lời, thích hợp đố các bé hoặc đố mọi người.
  • Các trò vui ngày Halloween 2019
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tổng hợp những trò vui ngày Halloween như trò chơi Halloween truyền thống cho kẹo hay bị ghẹo, trò chơi đớp táo, săn bí ngô, ma bowling ... Tất cả những trò chơi này không chỉ dành cho người lớn, trẻ em chơi mà các thành viên trong gia đình có thể chơi cùng nhau.
  • Hoa gì đẹp nhất?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Với câu đố "Hoa gì đẹp nhất?" bạn nghĩ đáp án là gì? Cùng tham khảo bài viết sau đây để tìm đáp án cho câu câu đố vui trên nhé.
  • Chim gì nặng 10kg?
    "Chim gì nặng 10kg?" là câu đố đã được chương trình giải trí Nhanh như chớp sử dụng để đố hai đội chơi. Đáp án đưa ra dưới đây sẽ làm bạn phải ngạc nhiên và gật gù vì độ chơi chữ của câu đố vui này
  • Những câu đố vui ngắn hay
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những câu đố vui ngắn hay nhất đều được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ trong bài viết này. Các bạn đang tìm các câu đố mẹo vui khó thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé để có thể đố bé hoặc bạn bè, người thân tạo ra giây phút vui vẻ, tràn ngập tiếng cười.
  • Hoa gì không bao giờ nở?
    Hoa gì không bao giờ nở? cũng là một trong những câu đố chơi chữ là người được đố phải suy nghĩ. Tìm đáp án của câu đố vui trong bài viết sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nhanh Như Sét được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nhanh như sét là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nhanh Như Sét Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Play and Win 3/5 Game đố vui, chơi và thắng
  • Vietnamese Quiz 5/5 Trả lời câu hỏi trắc nghiệm về đất nước Việt Nam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm