download HP ProtectTools Security Manager 3.0

HP ProtectTools Security Manager

 3.0

Download HP ProtectTools Security Manager - Phần mềm bảo mật dành cho máy tính HP

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/07/2017

HP ProtectTools Security Manager là phần mềm bảo mật dành cho người dùng máy tính HP, được thiết kế để quản lý các thiết bị hỗ trợ máy tính và laptop HP. Phần mềm cung cấp nhiều loại công nghệ bảo vệ máy tính chống lại các truy cập trái phép liên quan đến bảo vệ dữ liệu, mạng và truyền thông.


HP ProtectTools Security Manager hỗ trợ người dùng máy tính HP quản lý dễ dàng và nhanh chóng tất cả máy tính và laptop từ một điểm duy nhất.

Với thiết kế theo module, ứng dụng HP ProtectTools Security Manager cho phép bạn tuỳ chỉnh theo nhu cầu liên quan đến bảo vệ dữ liệu, mạng và truyền thông. Công cụ này rất hữu ích trong trường hợp người dùng quên chứng thực tài khoản hoặc máy tính bị ăn cắp.

BIOS Configuration for HP ProtectTools cũng là công cụ rất hữu ích với máy tính HP với khả năng cấu hình và thay đổi các thông số BIOS, đồng thời có thể thực hiện các chức năng bảo mật khác, ngoài ra BIOS Configuration for HP ProtectTools còn giúp bạn truy cập đến các thông tin phần cứng và đảm bảo phần cứng vẫn hoạt động tốt;

hp protecttools security manager

HP ProtectTools Security Manager cung cấp cho bạn nhiều mức độ bảo mật trước nạp và chứng thực nhiều yếu tố, mã hoá toàn bộ, đảm bảo xoá file an toàn và hạn chế truy cập các thiết bị ngoại vi, mã hoá email...

Phần mềm quản lý HP ProtectTools Security Manager mang đến một wizard trực quan, cho phép bạn thiết lập nhanh chóng và đơn giản, đồng thời cung cấp nhiều loại công nghệ bảo vệ máy tính chống lại các truy cập trái phép.

Ngoài ra, công cụ HP SpareKey tích hợp trong HP ProtectTools Security Manager hỗ trợ bạn ghi nhớ password bằng cách bổ sung lớp khôi phục quyền truy cập vào hệ thống BIOS mà không cần đến quản trị viên IT.

Nếu bạn đang cần driver cho máy tính HP thì Driver HP LaserJet 1020 Printer có thể là driver cần cho bạn nếu đó là máy in HP LaserJet 1020, sự hỗ trợ của Driver HP LaserJet 1020 Printer sẽ giúp máy in của bạn hoạt động tốt hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

Những tính năng chính của phần mềm quản lý HP ProtectTools Security Manager:

- Quản lý dễ dàng và nhanh chóng tất cả máy tính và laptop HP từ một điểm duy nhất

- Cung cấp cho bạn nhiều mức độ bảo mật trước nạp và chứng thực nhiều yếu tố, mã hoá toàn bộ, đảm bảo xoá file an toàn và hạn chế truy cập các thiết bị ngoại vi (BIOS)

- Mã hoá email và tin nhắn

- Cung cấp nhiều loại công nghệ bảo vệ máy tính chống lại các truy cập trái phép


Liên kết tải về - [4.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HP ProtectTools Security Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hp protecttools security manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HP ProtectTools Security Manager 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm