download Hue Essentials Cho Android

Hue Essentials

 Cho Android

Download Hue Essentials - Ứng dụng đèn màu nhiều hiệu ứng

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/03/2019

Hue Essentials là một trong những giải pháp đèn thông minh dành cho thiết bị của bạn, tận hưởng bầu không khí đầy màu sắc hơn trên cổng IKEA TRADFRI của bạn. Với Hue Essentials bạn có thể đặt màu theo sở thích với dải hàng triệu màu thường thấy, kiểm soát với lịch trình và tự động hóa từ bình minh đến hoàng hôn.



Hue Essentials cho phép tạo ra các hoạt cảnh và hiệu ứng hoàn ảo khi hiển thị ảnh, cùng với nhiều trải nghiệm hoạt hình đặc biệt như dung nham, lò sưởi, pháo hoa hoặc sét. Bạn có thể thiết lập các màu đèn khác nhau từ lúc bình minh thức giấc và đi ngủ vào lúc hoàng hôn với ánh đèn mờ dần. Bạn cũng có thể tạo ra các nhóm để tổ chức ánh sáng và màu sắc của mình, cài đặt màu sắc và độ sáng mà không cần mở ứng dụng.

Download Hue Essentials, Ứng dụng đèn màu nhiều hiệu ứng

Để tùy chỉnh giao diện Android, người cùng có thể nhờ sự trợ giúp của các Launcher, chẳng hạn như Nova Launcher giúp bạn tùy biến màn hình chủ của thiết bị Android bằng cách thay đổi hình nền, biểu tượng, ngoài ra Nova Launcher còn giúp quản lý các ứng dụng tốt hơn.

Hue Essentials mang đến cho bạn trải nghiệm những hiệu ứng ánh sáng phù hợp với những thời điểm khác nhau trong ngày. Ứng dụng cho phép thiết lập các phím tắt trên màn hình chính để truy cập nhanh vào các tùy chỉnh ánh sáng đèn, hoặc điều khiển đèn của bạn thông qua các tùy chọn trên bảng thông báo.

Các tính năng chính của Hue Essentials:

- Tạo hiệu ứng đèn màu

- Hàng triệu dải màu

- Tổ chức màu vào các nhóm

- Tạo phím tắt để truy cập


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hue Essentials được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hue essentials là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hue Essentials Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Paleto 5/5 Mixing Colors, kết hợp màu tạo ra màu sắc mới
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm