download PHOTO WORKS Projects 1.0

PHOTO WORKS Projects

 1.0

Download PHOTO WORKS Projects - Chỉnh sửa hình ảnh hiệu quả

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/08/2020

PHOTO WORKS Projects cung cấp cho bạn hàng loạt các công cụ chỉnh sửa ảnh giúp bạn tạo nhiều phong cách khác nhau cho một hình ảnh. Phần mềm này tích hợp nhiều bộ lọc, hiệu ứng hình ảnh và một giao diện trực quan giúp người dùng dễ dàng khai thác các tính năng. Với những công nghệ xử lý ảnh tiên tiến, công cụ này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp hơn, bắt mắt hơn.


PHOTO WORKS Projects cho phép bạn nhập ảnh trực tiếp vào giao diện chỉnh sửa để thực hiện xử lý các hình ảnh. Người dùng có thể thay đổi màu sắc cho hình ảnh theo nhiều phong cách khác nhau từ màu đậm đến màu nhạt hơn hay màu đen trắng, các áp dụng này sẽ được hiển thị trước để bạn xem có phù hợp với sở thích của mình hay không. Ưu điểm của phần mềm này là có giao diện khá trực quan giúp chỉnh sửa dễ dàng và thuận lợi. So với phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng Photoshop thì các tính năng chỉnh sửa của nó tuy không phong phú bằng nhưng giao diện của phần mềm này lại dễ làm việc hơn Photoshop rất nhiều cho nên vẫn được nhiều người lựa chọn.

 

download photo works projects



PHOTO WORKS Projects hỗ trợ chỉnh sửa cho nhiều định dạng ảnh khác nhau được chụp từ những máy ảnh của nhiều hãng như Agfa, Kodak, Fuji. Bạn có thể vẽ lên ảnh, làm mờ hình ảnh, giảm nhiễu ảnh, tăng độ sắc nét cho ảnh, tạo góc nhìn mới cho ảnh... Bạn sẽ có được những hình ảnh mang tính nghệ thuật cao nhờ công nghệ xử lý ảnh tiên tiến mà ít có công cụ nào có được. Còn nếu bạn muốn có những hình ảnh với phong cách vui nhộn ngộ nghĩnh thì sử dụng phần mềm Fotor vốn đã được nhiều người sử dụng. Fotor mang đến kho biểu tượng ảnh và các hình dán đa dạng.

PHOTO WORKS Projects mang đến cho người dùng tính năng điều chỉnh toàn diện các thông số ảnh như màu sắc, ánh sáng, độ tương phản, độ phân giải.... Khả năng cài đặt trước giúp cho bạn lựa chọn để tự động áp dụng cho hình ảnh mà không cần phải sử dụng nhiều thao tác. Bạn tham khảo thêm ứng dụng PhotoScape với nhiều chức năng tạo ảnh nghệ thuật tương tự như phần mềm này. PhotoScape còn giúp tạo nên các trình chiếu ảnh sinh động.

Các tính năng chính của PHOTO WORKS Projects:

- Chỉnh sửa hình ảnh với các tính năng mạnh mẽ
- Áp dung nhiều hiệu ứng hình ảnh
- Thay đổi màu sắc cho ảnh
- Điều chỉnh các thông số hình ảnh
- Tăng độ sắc nét cho ảnh


Liên kết tải về - [117.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PHOTO WORKS Projects được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photo works projects là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PHOTO WORKS Projects 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GraphicsGale 3/5 Chỉnh sửa hình ảnh độc đáo
  • PhoXo 3/5 Chỉnh sửa hình ảnh độc đáo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm