download Nova Launcher APK

Nova Launcher

 APK

Download Nova Launcher - Tùy chỉnh giao diện màn hình Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/04/2021

Nova Launcher là ứng dụng Launcher khá thú vị giúp bạn tùy biến màn hình chủ của thiết bị Android bằng cách thay đổi hình nền, biểu tượng cũng như cách bố trí ứng dụng. Nova Launcher hỗ trợ trên hầu hết các phiên bản Windows, cho phép bạn biến giao diện Android theo một phong cách mới khác lạ đồng thời quản lý các ứng dụng tốt hơn.


Giới thiệu Nova Launcher

Nova Launcher mang đến nhiều theme màu sắc để người dùng lựa chọn, thay thế cho màu cổ điển của launcher, áp dụng theme icon ADW hoặc Go launcher vào icon ứng dụng. Thanh dock giúp cá nhân hóa các ứng dụng, thay đổi icon cho các thư mục dễ dàng, có thể thêm Widget vào trong dock, sắp xếp các Widget theo kích cỡ, thêm ứng dụng mong muốn. Nova Launcher cho phép bạn tùy biến không giới hạn giao diện của thiết bị Android. Hiện Nova Launcher đã vượt qua mốc vài chục triệu lượt tải trên Google Play nhờ có những ưu điểm khác biệt mà các tiện ích khác không có được, chẳng hạn như thao tác nhanh và tiện, hỗ trợ gom nhóm app rất mạnh mẽ... ngoài ra còn rất nhiều điều thú vị về ứng dụng này mà bạn nên khám phá ngay.

tai nova launcher

Nova Launcher APK - Tùy chỉnh giao diện màn hình Android

Nova Launcher là một trong những ứng dụng tuy biến giao diện màn hình Android được yêu thích nhất. Với nhiều tính năng đặc biệt Nova Launcher cho phép người dùng tùy chỉnh biểu tượng, hình nền hay bố cục ứng dụng trên điện thoại của mình một cách sinh động và bắt mắt. Nova Launcher cho phép người dùng thay đổi thiết kế màn hình với nhiều bộ icon và hình động đẹp mắt chắc chắn sẽ tạo cho giao diện màn hình của bạn thêm phần sinh động. Kế đến là tính năng tạo lệnh tắt giúp cho việc thực hiện các thao tác trở nên đơn giản và tiện dụng hơn.

download nova launcher

Nova Launcher hỗ trợ tùy biến các cử chỉ màn hình

Nếu như màn hình điện thoại của bạn tràn nan các ứng dụng được sắp xếp một cách lộn xộn thì Nova Launcher sẽ thay bạn tổ chức lại ứng dụng này một cách khóa học và dễ nhìn hơn. Nhờ đó mà bạn không phải bận tâm đến việc phải tốn rất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm một ứng dụng. Nova Launcher được nhà phát hành cập nhật thường xuyên nhờ đó mà người dùng luôn được trải nghiệm những tính năng hữu ích mới mà ứng dụng mang lại. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể dễ dàng sao lưu và phục hồi Nova Launcher trên giao diện điện thoại mới.

Phiên bản Nova Launcher mới nhất sửa một số lỗi ở phiên bản cũ như lỗi icon không xuất hiện, nâng cấp cấu hình thanh tìm kiếm, thêm chế độ ban đêm. Bên cạnh đó, phiên bản này cũng cho phép xem trước thư mục, nói OK Google để tìm kiếm mọi thứ bạn muốn, chuẩn hóa kích thước biểu tượng, tăng tính tùy biến cho màn hình chủ.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo các phiên bản khác như Nova Launcher Prime Tiếng Việt, Nova Launcher Prime APK và tải về để sử dụng.

Những tính năng Nova Launcher:

- Tùy biến giao diện màn hình
- Thiết lập thao tác nhanh
- Sắp xếp ứng dụng
- Sao lưu, phục hồi nhanh chóng

Ứng dụng liên quan

Action Launcher cũng là Launcher tốt cho nền tảng Android, vuốt để mở kho ứng dụng, chấm thông báo hay Google Now, thư mục hộp Google Search và các chức năng khác được thay đổi theo chủ đề với hình nền của bạn.... bên cạnh đó Action Launcher còn bổ sung tính năng quản lý Folder tuyệt vời cho phép bạn khởi chạy các ứng và phím tắt nhưng không hề ảnh hướng đến giao diện đã thiết lập.


Liên kết tải về - [6.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Nova Launcher - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nova Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nova launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm