download HxD 1.7.7.0

HxD

 1.7.7.0

Download HxD - Chỉnh sửa file Hex, so sánh checksum

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/08/2020

HxD là phần mềm hỗ trợ soạn thảo mã thập lục phân, chỉnh sửa đĩa và ảnh đĩa, cung cấp cho người dùng bộ tính năng hiệu quả, hoạt động với vai trò là bộ tạo checksum, bộ hủy và bộ tách file. Chương trình cung cấp cài đặt chỉnh sửa và lập cấu hình phong phú cùng với tùy chọn kết xuất dữ liệu sang nhiều ngôn ngữ.


HxD cho phép người dùng soạn thảo mã thập lục phân và đĩa dễ dàng với tập hợp tính năng mạnh do chương trình cung cấp. Giao diện đồ họa (GUI) được tạo bởi một cửa sổ quen thuộc với người dùng, hỗ trợ mở file trong nhiều tab bằng trình duyệt tệp hoặc phương thức kéo thả.

HxD Hex Editor cũng là phiên bản của trình chỉnh sửa hex cho phép thay đổi các giá trị Hex cũng như sửa các thông số của các loại đĩa: đĩa cứng, đĩa mềm, USB, CD…ngoài ra HxD Hex Editor còn cho phép bạn xuất khẩu dữ liệu sang nhiều định dạng khác nhau.


HxD
Download HxD - Phần mềm Chỉnh sửa file Hex, so sánh checksum

HxD có khả năng kết xuất dữ liệu thành Pascal, C, C#, Java, Visual Basic .NET, editor view, HTML, RTF, TeX, 16-bit, Intel hex 20-bit và 32-bit cũng như Motorola S19, S28 và S37 records.

HxD đánh dấu tất cả những sửa đổi hex (lục phân) bằng màu đỏ ở chế độ mặc định, cung cấp các tính năng undo, cut, sao chép và dán các tính năng cũng như chèn byte ở chế độ thập lục phân, thập phân hay bát phânvà lựa chọn mẫu điền (giá trị lục phân hay byte ngẫu nhiên).

Hex Workshop cũng là phần mềm hỗ trợ chỉnh sửa các dữ liệu nhị phân hex hiệu quả, Hex Workshop cho phép tìm hoặc thay thế dữ liệu, thực hiện các phép tính số học, phép toán, so sánh nhị phân các tập tin, phân phối các đối tượng và xuất khẩu dữ liệu sang RTF hoặc HTML.

Những tính năng chính của phần mềm HxD:

- Soạn thảo mã thập lục phân, chỉnh sửa đĩa và ảnh đĩa

- Tạo và so sánh checksum: CRC16, CRC32, SHA1, SHA512, MD5...

- Kết xuất dữ liệu sang nhiều ngôn ngữ

- Đánh dấu tất cả những sửa đổi hex bằng màu đỏ ở chế độ mặc định



Liên kết tải về - [851 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • HxD 1.7.7.0 (Bản chuẩn cuối) - 14/06/2017 Download



Bài viết liên quan

  • Cách tạo và sử dụng Button Group trong Bootstrap
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong bài học Bootstrap trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách tạo và chỉnh sửa Button (nút) trong Bootstrap. Trong bài học tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Button Group trong Bootstrap.
  • Quản lý và giám sát trình duyệt với Auslogics Browser Care
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Auslogics Browser Care có khả năng kiểm soát toàn diện các trình duyệt Web: Quản lý trang chủ, thanh công cụ, add-ons và chỉnh sửa công cụ tìm kiếm, ... trình duyệt Firefox, Chrome và IE hiệu quả. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách quản lý và giám sát trình duyệt với Auslogics Browser Care.
  • Tìm hiểu về Học C#
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chương trình học c# là phần bắt buộc và quan trọng đối với những người theo lập trình, bởi C# là ngôn ngữ lập trình hướng đến đối tượng hiện đại, đối thủ của Java. Hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu kỹ hơn về ngôn ngữ lập trình C# này.
  • Top 8 trình chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho Mac hiện nay
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Bằng cách bổ sung và cài đặt một trong số các trình chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho Mac hiện nay giúp bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa, biên tập kho hình ảnh của mình một cách chuyên nghiệp nhất.
  • Telegram 6.2 bổ sung trình chỉnh sửa video được cải tiến, bộ sticker động cho ảnh
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Ứng dụng nhắn tin Telegram vẫn đang là một trong những cái tên được yêu thích nhất và mặc dù bản cập nhật v6.0 lớn vừa ra mắt được 2 tháng, nhưng đội ngũ phát triển Telegram đã không nghỉ ngơi khi tiếp tục phát hành Telegram 6.2 với nhiều tính năng mới cho cả nền tảng Android và iOS, đáng chú ý nhất là trình chỉnh sửa video.
  • Sự khác nhau giữa Notepad và WordPad trong Windows
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Nếu đã được đào tạo bài bản về Microsoft Word, có lẽ bạn chưa bao giờ "động" đến các chương trình soạn thảo khác trên Windows như Notepad và WordPad. Cả Notepad và WordPad đều được chính Microsoft phát triển, và được tích hợp trên các phiên bản Windows, tuy nhiên Notepad và WordPad chỉ hỗ trợ chứ không thể so sánh với Word được. Để hiểu rõ hơn về sự khác nhau giữa Notepad và WorPad trong Windows, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.
  • Top 5 trình chỉnh sửa văn bản tốt nhất cho Mac OS X
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chỉnh sửa văn bản là một trong những phần quan trọng của các nhà phát triển. Thậm chí điều này còn quan trọng hơn với các nhà phát triển Mac. Đối với người dùng và nhà phát triển Mac, sử dụng phần mềm, trình chỉnh sửa văn bản là lựa chọn tốt nhất. Dưới đây là top 5 trình chỉnh sửa văn bản tốt nhất cho Mac OS X.
  • Tìm hiểu cấu trúc một chương trình C#
    Trước khi bắt đầu học C#, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem cấu trúc cơ bản của một chương trình C# bao gồm những gì, cách viết chương trình C# như thế nào nhé. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của
  • Học C++ cơ bản, giới thiệu về ngôn ngữ C++
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Trong loạt bài viết về học C++ này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu và cung cấp cho bạn các khái niệm cơ bản cũng như khái niệm nâng cao về C++, cho cả người mới bắt đầu làm quen cũng như người đã có kinh nghiệm.
  • Cách sử dụng Code Blocks viết chương trình C, C++
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Code Blocks là phần mềm biên dịch hỗ trợ hệ điều hành như Linux, Windows hay macOS. Phần mềm này hỗ trợ người dùng viết code, sửa lỗi và biên dịch các chương trình. Nếu như biết cách sử dụng Code Blocks, bạn hoàn toàn có thể viết ra các chương trình đơn giản phục vụ học tập hoặc công việc.
  • Firefox 65 hỗ trợ trình cài đặt MSI
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Theo báo cáo của Bugzilla, Mozilla tiết lộ rằng bắt đầu kể từ Firefox 65 sẽ hỗ trợ trình cài đặt MSI cho doanh nghiệp. Bằng cách cung cấp trình cài đặt MSI, Admin hệ thống có thể tạo các file MST riêng để dễ dàng tùy chỉnh cài đặt trình duyệt trong tổ chức của họ.
  • Cú pháp C++ cơ bản
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Trong bài học C++ trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách cài đặt môi trường C++ như thế nào, trong bài viết tiếp theo dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tiếp về cú pháp C++ cơ bản nhé.
  • Các kiểu dữ liệu trong C#
    Bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về cấu trúc chương trình và cú pháp C# cơ bản. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn các kiểu dữ liệu trong C#.
HxD - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HxD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hxd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • XVI32 4,3/5 Chỉnh sửa dữ liệu nhị phân
  • MFCMAPI 5/5 Môi trường đồ họa cho việc truy cập MAPI stores
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm