download iBH Signing 2015

iBH Signing

 2015

Download iBH Signing - Tạo chữ ký số trên văn bản

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/10/2016

iBH Signing là ứng dụng giúp bạn tạo chữ ký số cho các văn bản trên máy tính, đối với những giấy tờ và tài liệu quan trọng cần có sự xác nhận từ phía gửi. Bạn có thể tạo danh sách các file cần tạo chữ ký số và ký lần lượt, tiết kiệm được nhiều thời gian khi phải thực hiện ký thủ công.


iBH Signing yêu cầu bạn nhập file để kỳ từ các thư mục trên máy tính, gắn thiết bị chữ ký số vào máy tính, nhập mã pin chữ ký số. Sau khi hoàn tất phần thiết lập chữ ký số, bạn có thể mở file thư mục để xem vị trí lưu file và file đã ký. Ở đây, những file hoàn thành thủ tục ký offline được lưu trong thư mục mặc định của chương trình.

iBH Signing là một trong những tiện ích nhỏ gọn và đơn giản nhất cung cấp cho người dùng phương pháp nhanh chóng để tạo chữ ký số offline. Điều này vừa xác nhận tình trạng file tài liệu đã được duyệt, vừa để đóng dấu bản quyền trước khi được gửi đi.


iBH Signing
Download iBH Signing - Phần mềm Tạo chữ ký số trên văn bản

Bên cạnh ứng dụng này, bạn có thể tham khảo một số phần mềm tại chữ ký cho Email như WiseStamp Email Signatures, eSign Signature Capture, Signature Creator... Trong đó, WiseStamp Email Signatures là tiện ích mở rộng cho dành riêng cho Firefox giúp bạn thiết kế chữ ký dễ dàng.

Các tính năng chính của iBH Signing:

 - Tạo chữ ký số cho tài liệu
- Mở trực tiếp file ký offline sau khi hoàn tất
- File ký số được lưu vào thư mục mặc định của chương trình
- Đóng dấu bản quyền văn bản trước khi gửi

 


Liên kết tải về - [20.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

iBH Signing - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iBH Signing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ibh signing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm