download XolidoSign  2.2.1.56

XolidoSign

  2.2.1.56

Download XolidoSign - Tạo chữ ký số cho tài liệu

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/09/2022

XolidoSign cho phép bạn tạo ra chữ ký số cho các tài liệu đi kèm thời gian được công nhận. XolidoSign không giới hạn về kích thước tập tin, thực hiện một quá trình tự động ghép nối và liên kết giữa các tập tin, chữ ký và tem thời gian tạo ra hiệu lực của chữ ký.


Liên kết tải về - [15.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Adobe Fill and Sign DC, ứng dụng chỉnh sửa tài liệu và tạo chữ ký số
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Adobe Fill & Sign DC là một ứng dụng nổi bật trên Android và iOS nhờ tính năng chỉnh sửa tài liệu và tạo chữ ký số cho văn bản.Cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu những tính năng thú vị của ứng dụng này nhé.
  • Tạo chữ ký HTML cho Email trên ThunderBird
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Gửi Email không chỉ là gửi đi thông điệp từ người này đến người khác nữa mà còn thể hiện một phong cách khi gửi thư. Một trong những phong cách đó chính là dùng chữ ký khi gửi thư. Một số chữ ký bạn thường dùng ở dạng text, số ... rất đơn điệu. Bài viết sau Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn cách tạo chữ ký HTML cho Email trên Mozilla Thunderbird.
  • Cách tạo tài khoản Xiaomi
    Người dùng sử dụng MIUI cần có cho mình tài khoản Xiaomi, hay còn gọi là Mi Account. Sau khi tạo tài khoản Xiaomi, bạn sẽ có MiCloud để lưu trữ dung lượng trực tuyến. Ngoài việc lưu trữ dữ liệu,
  • Cách chèn chữ ký vào Word 2010, 2013, 2016, 2019, 2020
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Việc chèn chữ ký vào Word giúp xác nhận tính chính danh và bản quyền của tài liệu. Bạn có thể sử dụng chức năng Signature Line trong Word để thêm chữ ký tay hoặc chữ ký số vào tài liệu, tạo ra những văn bản chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho công việc hay các giao dịch pháp lý.
  • Cách tạo chữ ký số với PDF Sign trên Foxit Reader
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Foxit Reader là một trong những phần mềm đọc file PDF miễn phí tốt nhất hiện nay, Foxit Reader có đầy đủ chức năng bao gồm cả việc tạo chữ ký số với PDF Sign rất tiện dụng. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp cho những ai đang sử dụng phần mềm cách để tạo chữ ký PDF trên Foxit Reader.
  • Cách chèn chữ ký trong Google Docs
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Chèn chữ ký trong Google Docs là giải pháp tiện lợi, nhất là cho dân văn phòng khi soạn thảo văn bản, hợp đồng. Ngoài ra đây cũng là cách để tài liệu người dùng "chính thức" hơn, để cá nhân hóa nó hoặc vì các lý do pháp lý khác.
  • Cách tạo chữ ký Online đẹp theo tên
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Cách tạo chữ ký Online đẹp theo tên sẽ được Taimienph.vn chia sẻ hướng dẫn cụ thể và chi tiết trong bài viết này. Các bạn có thể tham khảo để tạo ra chữ ký đẹp, ấn tượng, độc đáo cho riêng mình.
  • Tạo chữ ký Hotmail trong thư Hotmail
    Tạo chữ ký Hotmail giúp bạn thể hiện tính chuyên nghiệp trong việc gửi thư điện tử trên tài khoản Hotmail của mình. Bạn có thể sử dụng chữ ký Hotmail của mình dưới dạng text hoặc hình ảnh để giới
  • Tạo chữ ký Gmail với đầy đủ thông tin và chuyên nghiệp nhất
    Để có những dòng chữ ký độc đáo khi gửi email, bạn có thể thực hiện theo các bước tạo chữ ký Gmail với đầy đủ thông tin và chuyên nghiệp nhất không giống bất kỳ ai, đẹp mắt và tạo ra dấu ấn cho riêng
  • Cách tạo chữ ký Gmail, gửi thư chuyên nghiệp hơn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Biết cách tạo chữ ký Gmail cá nhân hay công ty đẹp, chuyên nghiệp và đầy đủ thông tin, số điện thoại, logo sẽ giúp chúng ta khi gửi thư cho đối tác, khách hàng không những truyền đạt được nội dung mong muốn và còn giúp họ có được thông tin để phản hồi lại một cách nhanh nhất.
  • Một số điện thoại tạo được bao nhiêu tài khoản Gmail ?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Khi đăng ký Gmail, dịch vụ sẽ yêu cầu bạn nhập số điện thoại để xác minh cũng như tăng tính bảo mật cho tài khoản. Có nhiều người muốn tạo nhiều tài khoản Gmail và cũng thắc mắc rằng liệu một số điện thoại tạo được bao nhiêu tài khoản Gmail ? để được giải đáp câu hỏi này, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu dưới đây.
  • Cách đăng ký facebook bằng gmail
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Facebook cho phép người dùng đăng ký tài khoản bằng email hoặc số điện thoại. Với email, phần lớn người dùng thường sử dụng dịch vụ Gmail của Google, vậy cách đăng ký Facebook bằng Gmail như thế nào? hãy tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.
  • Word - Cách tạo chữ ký số trong file văn bản
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Việc tạo chữ ký số trong file văn bản Word giúp người dùng có thể đánh dấu, xác định bản quyền của văn bản, chức năng này được tích hợp trên mọi phiên bản Word hiện hành, người dùng quan tâm có thể tìm hiểu cách tạo chữ ký số trong file văn bản trong nội dung sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XolidoSign được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xolidosign là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

XolidoSign 2.2.1.56

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm