download CovePDF  2.0.0 build 747

CovePDF

  2.0.0 build 747

Download CovePDF - Xem file PDF, bảo mật tài liệu

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/12/2017

CovePDF là chương trình đọc tài liệu PDF được khai thác dựa trên công nghệ Electron cung cấp hầu hết các tính năng cơ bản cần có của ứng dụng loại này như hiển thị, phân tích, tạo ghi chú, ký tên, gửi email hay quản lý tập tin PDF. CovePDF hỗ trợ các hệ điều hành Windows, MacOS và Linux.


CovePDF là chương trình đọc dữ liệu PDF sở hữu giao diện người dùng hiện đại và cực kỳ đơn giản, tuy nhiên không hỗ trợ các tính năng tạo và chỉnh sửa tập tin PDF. Thay vào đó, CovePDF cho phép người dùng lưu, in hoặc gửi email tài liệu PDF, cũng như thiết lập mật khẩu bảo vệ tài liệu hay tạo chữ ký số đảm bảo tính bản quyền cho tài liệu cá nhân.

Để có nhiều tính năng hơn trong việc xử lý file PDF, bạn hãy sử dụng đến Foxit Reader đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cơ bản của người dùng, Foxit Reader có các chức năng quan trọng như như tạo file PDF, chỉnh sửa PDF, tạo ghi chú, tạo chữ ký, đặt mật khẩu bảo vệ và in file PDF dễ dàng.


CovePDF
Download CovePDF - Phần mềm Xem file PDF, bảo mật tài liệu

 

Ngoài ra, người dùng còn lựa chọn tải CovePDF khi muốn tìm một chương trình đọc PDF tích hợp nhiều công cụ xử lý tài liệu như thêm bình luận, chèn văn bản hay ô chứa văn bản, liên kết, làm nổi bật các nội dung tùy chọn trong tài liệu. Tuy nhiên, CovePDF vẫn tồn tại một số nhược điểm đáng kể như không hỗ trợ xuất tập tin PDF sang các định dạng khác hay không tích hợp một số dịch vụ chia sẻ tập tin trên đám mây như Dropbox hay Google Drive.

Bên cạnh đó, Adobe Reader cũng có số lượng người dùng đông đảo không kém, giúp bạn mở và đọc file PDF dễ dàng, đặc biệt Adobe Reader có nhiều chức năng về tạo chữ ký số và bảo mật file PDF được nhiều người tin dùng.

Các tính năng chính của CovePDF:

- Đọc tài liệu PDF.

- Phân tích, tạo ghi chú, quản lý tập tin PDF.

- Tạo chữ ký số.

- Tạo mật khẩu bảo vệ tài liệu.


Liên kết tải về - [62 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CovePDF - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CovePDF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat covepdf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CovePDF 2.0.0 build 747


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm