download iBHXH 2021

iBHXH

 2021

Download iBHXH - Hỗ trợ kê khai thủ tục bảo hiểm xã hội

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/10/2022

Nếu VssID được sử dụng cho mục đích tra cứu hồ sơ bảo hiểm xã hội thì iBHXH giúp những người làm công tác bảo hiểm đơn giản hóa được công việc kê khai các số liệu Bảo hiểm xã hội (BHXH) bằng việc kê khai và gửi trực tuyến qua mạng, thay thế cho cách thức truyền thống là nộp hồ sơ BHXH trực tiếp tại cơ quan bảo hiểm. Quá trình mới này được tiến hành khá nhanh và thuận lợi, tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí cho người dùng.


Giới thiệu Ứng dụng iBHXH

Ứng dụng iBHXH được sử dụng cho tất cả các đơn vị sử dụng lao động, các UBND phường/ xã thực hiện thủ tục BHYT cho trẻ em dưới 6 tuổi và BHYT tự nguyện nhân dân. Người dùng sẽ thực hiện gửi hồ sơ BHXH, ký số qua mạng đến cơ quan BHXH sau đó nhận phản hồi bằng chính các giao dịch điện tử này, thay vì phải nộp và nhận các hồi đáp bằng giấy như cũ.

ibhxh

 
Download iBHXH - Phần mềm Hỗ trợ kê khai thủ tục bảo hiểm xã hội

iBHXH hỗ trợ thực hiện các báo cáo lao động trực tuyến đến cơ quan quản lý lao động, người làm công tác bảo hiểm tại các đơn vị có thể thiết lập thủ tục cấp sổ BHXH, thẻ BHXH, thu tiền, các chế độ chính sách cho người lao động hoàn toàn bằng các thao tác trên mạng.

iBHXH cũng giúp cho người dùng lập các hồ sơ BHXH theo các quy định mới nhất của ngàng  BHXH. Trong trường hợp không sử dụng chức năng gửi hồ sơ qua mạng thể trích xuất, in ra định dạng excel để nộp tại Cơ quan BHXH. Bên cạnh phấn mềm hỗ trợ kê khai bảo hiểm này, các doanh nghiệp có thể sử dụng ứng dụng kê khai thuế HTKK trong hoạt động của mình. 

Các tính năng chính của iBHXH

- Hỗ trợ kê khai thủ tục bảo hiểm xã hội
- Gửi hồ sơ và nhận phản hồi qua mạng
- Thiết lập các thủ tục liên quan đến BHXH
- Sử dụng cho nhiều đơn vị và cơ quan BHXH
- Tiết kiệm thời gian và công sức cho những người làm BHXH

Ứng dụng liên quan

Nếu đang tham gia bảo hiểm xã hội thì VssID cũng là cần thiết dành cho bạn, giúp bạn tra cứu hồ sơ, quá trình tham gia bảo hiểm xã hội của bản thân, bên cạnh đó VssID còn mang đến những thông tin mới nhất về các chính sách bảo hiểm xã hội.

 


Liên kết tải về - [ 206 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

iBHXH - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iBHXH được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ibhxh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KBHXH 3/5 Hỗ trợ kê khai bảo hiểm xã hội cho doanh nghiệp
  • eBH 3/5 Hỗ trợ kê khai Bảo hiểm xã hội điện tử
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm