download iFind cho Android

iFind

 cho Android

Download iFind - Ứng dụng săn deal hot cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/12/2021

iFind là ứng dụng săn deal khuyến mại đi theo mô hình nền tảng kết nối khách hàng với doanh nghiệp. iFind sẽ dẫn khách hàng từ kênh online đến với các doanh nghiệp bán lẻ bằng hình thức mã, phiếu giảm giá điện tử e-coupon, e-voucher.


Download iFind, người dùng có thể tìm kiếm những thông tin khuyến mãi và voucher giảm giá cực sốc đến 90% từ trà sữa, ăn uống đến thời trang tại hàng trăm địa chỉ như: The Coffee House, Kingdom Karaoke, Thegioididong, Điện máy Nguyễn Kim, FPT shop Lazada, Tiki, Adayroi, Lotte.vn, vuivui.com, shopee... Hơn thế nữa, tiện ich còn cho phép bạn lựa chọn và theo dõi những thương hiệu yêu thích để nhanh chóng nhận tin khuyến mại hot.

ifind

Download iFind - Ứng dụng săn hàng khuyến mại trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

iFind cho iPhone hoàn toàn miễn phí, người dùng không phải mất một chi phí nào để nhận mã giảm giá từ bất kỳ một lĩnh vực mua sắm. Ứng dụng được trang bị tính năng định vị chỗ ở người dùng để có thể cung cấp các ưu đãi một cách nhạy bén và thiết thực. Đây cũng là nơi để những người dùng tương tác và chia sẻ những deal độc quyền, voucher giảm giá hấp dẫn, kinh nghiệm mua sắm giá rẻ, hay những tuyệt chiêu để có thể xme phim, uống trà sữa miễn phí.

Quà Tặng GALAXY là ứng dụng được phát hành bởi Samsung nhằm cung cấp cho người dùng của mình thông tin về những chương trình khuyến mại hấp dẫn, cài đặt Quà Tặng GALAXY bạn có cơ hội tận hưởng ưu đãi về quyền lợi đặc biệt, dành riêng cho người dùng Samsung như phiếu giảm giá khi mua sắm tại các thương hiệu nổi tiếng.

ifind 2

Tải iFind - Ứng dụng săn deal hot cho di động

Sử dụng iFind cho Android, người dùng được thỏa thích ăn uống tại những thương hiệu nhà hàng nổi tiếng với một mức giá rẻ đến bất ngờ. Bạn cũng được chia sẻ những mã code giảm giá hấp dẫn nhất từ nhiều tụ điểm giải trí hàng đầu như Vuvuzela, Golden Lotus Healing Spa, Kingdom Karaoke... Nếu bạn là tín đồ phim điện ảnh thì không thể nào bỏ lỡ vô số code khuyến mãi từ CGV, Galaxy Cinema, BHD Cinema. Bên cạnh đó các tín đồ công nghệ sẽ phải ngạc nhiên với những deal nóng bỏng khi có thể săn được các deal hời, thậm chí miễn phí các sản phẩm hot mới ra mắt.

Q&Me là ứng dụng săn thẻ cào điện thoại giúp người dùng có thể sở hữu những thẻ điện thoại giá trị mà không phải bỏ ra khoản chi phí nào, sau khi hoàn thành mỗi bài khảo sát với Q&Me bạn sẽ nhận được số điểm thưởng tương ứng, khi đủ điểm quy đinh bạn có thể tiến hành đổi thẻ cào.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iFind được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ifind là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JAMJA 3/5 Tìm thông tin giảm giá, săn hàng khuyến mại
  • VuiVui 3/5 Ứng dụng mua hàng trực tuyến cho điện thoại Samsung, oppo, xiaomi, HTC
  • Quà Tặng GALAXYỨng dụng săn hàng khuyến mại cho người dùng Samsung
  • TrueYouỨng dụng săn ưu đãi, hàng giảm giá, phiếu quà tặng cho di động
  • Avast SafePriceỨng dụng shopping, săn deal hot
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm