download Dragon Hunters Cho Android

Dragon Hunters

 Cho Android

Download Dragon Hunters - Game MMORPG khám phá khu rừng kỳ ảo lục địa huyền bí

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/02/2024

Dragon Hunters Người Săn Rồng là tựa game hành động nhập vai mới của NPH TTHMobi đưa người chơi đến thế giới khu rừng kỳ ảo của lục địa huyền bí, tại đây người chơi có nhiệm vụ nghiên cứu sách tiên tri Luoya và tìm cách đối phó với khủng hoảng đang gây ảnh hưởng lên Đảo Sao.


1. Giới thiệu game Dragon Hunters

Dragon Hunters - Heroes Legend cho phép người chơi nhập vai vào 1 trong 4 lớp nhân vật bao gồm Chiến Sĩ, Thấy Tế, Thợ SănDu Hiệp. Mỗi lớp nhân vật đều có các điểm mạnh yếu, phong cách chiến đấu và kỹ năng hoàn toàn riêng biệt không giống nhau. Ngoài ra, game Dragon Hunters còn cung cấp hàng trăm loại thú cưng dễ thương nằm rải rác trên Tinh Đảo, chúng có thể tiến hóa thành nhiều dạng khác nhau.

tai dragon hunters

Tải game Dragon Hunters, Người Săn Rồng - Phong cách phiêu lưu bộ lạc

Dragon Hunters Người Săn Rồng có phong cách đồ họa khá độc đáo, nhiều trang bị cực ngầu và hệ thống thú nuôi trợ chiến đặc biệt để người chơi thoải mái lựa chọn hoặc sắp xếp sao cho hợp lý, kết hợp cùng nhau chiến đấu với những con rồng ác ma khi thực hiệm nhiệm vụ chính tuyến hay trong Phó bản, Tầng Tháp, Chiến Boss đầy thách thức.

download dragon hunters

Game Dragon Hunters - Hàng trăm loại thú cưng đa dạng không ngừng tiến hóa

2. Code game Dragon Hunters

Dragon Hunters là đề tài game mobile nhập vai săn rồng khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam, trò chơi có nhiều hoạt động nhận Code Dragon Hunters miễn phí ngay trước thềm ra mắt, một phần quà nho nhỏ của NPH dành cho người chơi khi tham gia phiêu lưu tại Đảo Sao.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Hunters được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon hunters là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Hunters Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm