download Quà Tặng GALAXY cho Android

Quà Tặng GALAXY

 cho Android

Download Quà Tặng GALAXY - Ứng dụng săn hàng khuyến mại cho người dùng Samsung

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/09/2021

Quà Tặng GALAXY là ứng dụng được phát hành bởi Samsung nhằm cung cấp cho người dùng của mình thông tin về những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và lấy mã quà tặng Galaxy dễ dàng. Quà Tặng GALAXY mang đến cho bạn cơ hội tận hưởng ữu đãi và quyền lợi đặc biệt, dành riêng cho người dùng Samsung như phiếu giảm giá khi mua sắm tại các thương hiệu nổi tiếng như: ẩm thực, giải trí, làm đẹp, thời trang...


Quà Tặng GALAXY là gì?

Với hệ thống hơn 150 nhà cung cấp, hơn 800 cửa hàn dịch vụ liên kết với Samsung, Quà Tặng GALAXY là một kênh tìm kiếm, mua sắm những mặt hàng có giá trị. Ngoài những sản phẩm và dịch vụ thiết yếu, ứng dụng này còn cung cấp rất nhiều các vocher giảm giá (nhiều ưu đãi lên tới 60%) từ những thương hiệu nổi tiếng như CVG, Givral... Nếu bạn đang sở hữu điện thoại hoặc máy tính bảng Samsung, hay tải ngay Quà Tặng GALAXY để nhận được rất nhiều ưu đãi có giá trị.

tai qua tang galaxy

Tải Quà Tặng GALAXY - Săn hàng giảm giá cho điện thoại Samsung

Thông qua ứng dụng Quà Tặng GALAXY, Samsung được đánh giá là một trong những công ty dẫn đầu trong việc cung cấp những giá trị cộng thêm phong phú và thiết thực cho người dùng thông qua việc phát triển các ứng dụng trên thiết bị diện tử. Nhờ đó, các thiết bị của hãng sẽ thật sự trở thành người bạn đồng hành ngày càng thân thiết và hữu dụng trong cuộc sống người dùng.

download qua tang galaxy

Quà Tặng GALAXY APK - Ứng dụng săn hàng khuyến mại cho người dùng Samsung

Ứng dụng Quà Tặng GALAXY có thể tương thích với các dòng điện thoại và máy tính bảng của Samsung sử dụng hệ điều hành Androdi 4.0. Đến thời điểm hiện tại, ứng dụng đã cập nhật khoảng hơn 40 chương trình ưu đãi từ những thương hiệu nổi tiếng tại TP. HCM và Hà Nội. Samsung đã rất thành công trong việc tận dụng thế mạnh của các sản phẩm di động và độ bao phủ rộng rãi của mình để mang đến những lợi ích thiết thực cho người dùng từ những thói quen hàng ngày của họ.

Ngoài ra các bạn có thể tìm hiểu thêm cách nhận quà tặng Galaxy Play hay các mã khuyến mãi Galaxy Play, quà tặng Galaxy Cinema, quà tặng Galaxy S21...cũng là những danh mục quà tặng có giá trị được nhiều người quan tâm.

Ứng dụng liên quan

Hiên nay, Vintage là xu hướng chụp ảnh đang rất thịnh hành vì vậy bạn có thể tải ứng dụng có tên gọi 1967 để có được những bức ảnh cổ điển hấp dẫn, tích hợp nhiều tính năng tiên tiến 1967 giúp biến bức ảnh của bạn trở thành những tác phẩm của thập niên 60, gợi lại biết bao hoài niệm về một thời đã qua.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm VuiVui - ứng dụng chính thức dành cho di động của trang mua sắm trực tuyến vuivui.com, mua sắm mọi thứ hàng hóa do VuiVui cung cấp dù bạn đang ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào một cách tiện lợi và nhanh chóng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quà Tặng GALAXY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quà tặng galaxy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quà Tặng GALAXY cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Popsy 3/5 Mua và bán đồ đã qua sử dụng
  • LOTTE.vn 3/5 Ứng dụng mua sắm trực tuyến trên di động
  • gibiỨng dụng mua hàng online tiện lợi cho di động
  • TikiỨng dụng mua sắm online
  • ChilindoỨng dụng đấu giá mua hàng online trên di động
  • JAMJATìm thông tin giảm giá, săn hàng khuyến mại
  • Paytm MallỨng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Ấn Độ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm