download JAMJA cho Android

JAMJA

 cho Android

Download JAMJA - Tìm thông tin giảm giá, săn hàng khuyến mại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/08/2021

JAMJA là ứng dụng di động cung cấp các thông tin về giảm giá, khuyến mại của những nhãn hàng thời gian, nhà hàng ăn uống, sản phẩm mỹ phẩm nổi tiến. Thôn qua JAMJA mà bạn có thể mua hàng được giá ưu đãi nhất, đi ăn với giá cả ưu đãi, chương trình săn tin giảm giá này được áp dụng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, và thành phố Hồ Chí Minh.


Giới thiệu JAMJA

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, tất cả mọi thông tin đều được biết qua các ứng dụng, mạng xã hội, bởi vậy JAMJA đã được ra đời nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng bằng việc cung cấp tất cả những thông tin về việc giảm giá của các nhà hàng, cửa hàng thời trang hay các nhãn hàng mỹ phẩm, vé du lịch, khu vui chơi, vé xem phim...

Một trong những lý do mà bạn nên cài đặt ứng dụng JAMJA ngay trên điện thoại của bạn đó là nó giúp bạn có thể tìm kiếm được những địa điểm đang khuyến mại theo địa điểm mà bạn cần, chỉ cần chọn thành phố nơi bạn đang ở, chọn một địa điểm mà mình cần tìm, sẽ có những cửa hàng, nhà hàng được liệt kê ra cho bạn lựa chọn.

download jamja

JAMJA cho Android, iPhone - Tìm thông tin giảm giá, săn hàng khuyến mại

JAMJA luôn cập nhật những tin tức giảm giá hằng ngày, những sản phẩm hot nhất, với mức giảm tốt nhất sẽ được hiển thị ngay trang đầu của ứng dụng, với các danh mục có sẵn để bạn có thể tìm kiếm nhanh nhất như ăn, uống, mặc và làm đẹp để đưa ra các thương hiệu chuẩn nhất mà bạn đang cần.

Nếu bạn không có nhiều thời gian để tìm hiểu về các nhãn hàng đang giảm giá hay không thì mở ứng dụng JAMJA là giải pháp nhanh nhất để tìm kiếm được điều mình muốn, bên cạnh đó với tất cả các nhãn hàng với thông tin giảm giá, người tiêu dùng có thể so sánh mức giảm giá để lựa chọn điểm đến thích hợp nhất.

Những đặc điểm chính của JAMJA:

- Thông tin giảm giá của các nhãn hàng, nhà hàng
- Thiết lập cho 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh
- Tìm kiếm theo từng danh mục mà bạn chọn
- So sánh được mức giảm giá

Ứng dụng liên quan

iFind cũng là ứng dụng săn hàng giảm giá giúp bạn tìm được những sản phẩm yêu thích với giá hấp dẫn, thông qua iFind bạn sẽ tìm được các mã giảm giá từ các kênh thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Adayroi, Lotte...

Ngoài ra, nếu muốn săn các voucher đồ ăn giảm giá thì 5Food là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, với 5Food bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình một địa điểm ăn uống ngon miệng cũng như nhận được rất nhiều ưu đãi từ các nhà hàng nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội và TP. HCM.



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JAMJA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jamja là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Quà Tặng GALAXY 3/5 Ứng dụng săn hàng khuyến mại cho người dùng Samsung
  • iFind 3/5 Ứng dụng săn deal hot cho di động
  • VuiVuiỨng dụng mua hàng trực tuyến cho điện thoại Samsung, oppo, xiaomi, HTC
  • TrueYouỨng dụng săn ưu đãi, hàng giảm giá, phiếu quà tặng cho di động
  • LOTTE.vnỨng dụng mua sắm trực tuyến trên di động
  • gibiỨng dụng mua hàng online tiện lợi cho di động
  • Paytm MallỨng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Ấn Độ
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm