download Indian Railway Train Status Cho Android

Indian Railway Train Status

 Cho Android

Download Indian Railway Train Status - Theo dõi lịch trình tàu đường sắt

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/08/2019

Indian Railway Train Status là ứng dụng xe lửa độc đáo hiển thị trạng thái tàu trực tiếp và lịch trình cập nhật liên tục tại Ấn Độ, Indian Railway Train Status có khả năng hoạt động mà không cần GPS hoặc Internet. là ứng dụng du lịch được đánh giá cao nhất ở Ấn Độ.




Indian Railway Train Status mang đến các thông tin toàn diện về tình trạng tàu hỏa tại Ấn Độ, bao gồm lịch trình tàu chạy, trạng thái nhà ga, tình trạng đặt chỗ, giờ tàu đến và tàu đi... đồng thời cho phép người dùng đặt chỗ vé tàu tiện lợi. Hiện nay việc mua vé tàu online được nhiều người áp dụng, bạn chỉ cần sử dụng các tiện ích hoặc truy cập link đặt mua vé tàu online là đã có thể có cho mình một chỗ ngồi ưng ý nhất.

indian railway train status

Download Indian Railway Train Status, Theo dõi lịch trình tàu đường sắt

 

Indian Railway Train Status cho phép chia sẻ trạng thái trực tiếp, bảng thời gian và xe lửa giữa hai ga tàu. Thông tin về tình trạng tàu được hiển thị là từ hệ thống Truy vấn Tàu hỏa Quốc gia của Ấn Độ, cho nên người dùng hoàn toàn yên tâm vì độ chính xác và không bao giờ lo nhỡ tàu hoặc các chuyến đi quan trọng của mình.

IRCTC Rail Connect cũng là ứng dụng thuộc lĩnh vực giao thông đường sắt tại Ấn Độ với chức năng đặt vé đường sắt trực tuyến, với IRCTC Rail Connect bạn còn được kiểm tra trạng thái đặt phòng vé, thanh toán linh hoạt bằng nhiều hình thức.

 

Các tính năng chính của Indian Railway Train Status:

 

- Xem trạng thái tàu hỏa tại Ấn Độ

- Xem lịch trình tàu chạy

- Đặt vé tàu trực tiếp

- Cập nhật sự thay đổi lịch tàu chạy


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Indian Railway Train Status được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat indian railway train status là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Indian Railway Train Status Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm