download World of Warships Legends cho Xbox One

World of Warships

 Legends cho Xbox One

Download World of Warships - Game tàu chiến, điều khiển hạm đội

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/03/2023

World of Warships là game bắn súng có nhiều nét tương đồng với World of Tanks nhưng lấy bối cảnh chiến đấu là các đại dương lớn trên thế giới. World of Warships thử thách tài điều khiển hạm đội hải quân của bạn qua các chiến thuật và chiến lược xuất sắc trong các trận chiến quy mô lớn.


Trong game World of Warships, bạn sẽ bắt gặp các hệ thống hạm đội đa dạng từ tàu khu trục, tàu tuần dường, tàu sân bay đến chiến hạm. Mỗi loại tàu này đều có những tính năng riêng: tàu sân bay dùng để do thám trận chiến và rải ngư lôi, tàu khu trục nổi bật với tốc độ di chuyển cực nhanh và khả năng tạo màn khói để giấu tàu đồng minh, tàu tuần dương trang bị súng bắn máy bay và có tốc độ hỏa lực cao, hay chiến hạm sở hữu lớp vỏ giáp dày và súng lớn cùng nhiều loại vũ khí khác.


World of Warships
Download World of Warships -  Game tàu chiến, điều khiển hạm đội

 

Để tải về các game trên nền tảng Android, bạn có thể nhờ phần mềm apkpure trợ giúp, để có cơ hội thưởng thức những tựa game hấp dẫn, những ứng dụng hữu ích cho di động, đặc biệt apkpure cho phép tải và cập nhật các ứng dụng không có sẵn, không thể tìm thấy trong Play Store.

Đặc biệt, World of Warships có hàng chục bản đồ, chế độ chơi và nhiều tính năng nâng cấp cho tàu, buộc bạn không thể rời mắt khỏi màn hình. Hiệu ứng âm thanh và đồ họa trong game World of Warships cũng là một trong những yếu tố không thể bỏ qua, khẳng định sức hấp dẫn của game không kém gì các yếu tố chiến lược và thiết kế hình ảnh tỉ mỉ.

Cũng là ứng dụng hỗ trợ game, lien minh sam soi dành cho những game thủ đam mê Liên Minh Huyền Thoại với tính năng tra cứu, phân tích thông tin các game thủ cũng như tiềm năng của họ trong game, lien minh sam soi giống như một bảo bối để các game thủ có thể nâng cao cơ hội chiến thắng của mình trong game.

Các tính năng chính của World of Warships:

- Game tàu chiến quy mô lớn.
- Hệ thống hạm đội đa dạng.
- Hàng chục bản đồ, chế độ chơi.
- Nhiều tính năng nâng cấp cho tàu.
- Hiệu ứng đồ họa, âm thanh nổi bật.
- Vũ khí phong phú.

Cách tải World of Warships miễn phí trên máy tính PC

Hiện tại Epic Games Store đang tặng miễn phí World of Warships, cụ thể người dùng có tài khoản tại nền tảng này có thể tải và chơi World of Warships miễn phí trên máy tính, tiết kiệm chi phí, không phải mua mà vẫn có thể chơi WOWs trên PC

Tham Khảo: Cách tải và chơi World of Warships miễn phí trên PC

Liên kết tải về - [6,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

World of Warships - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm World of Warships được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world of warships là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

World of Warships Legends cho Xbox One


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sea of DawnGame MMORPG tàu chiến, lối chơi AR thực tế ảo
  • Sea FortressGame chiến thuật xây dựng căn cứ cho di động
  • F.E.A.RGame bắn súng FPS phong cách kinh dị
  • BegoneGame bắn súng 3D nền tảng Web
  • MaskGunGame bắn súng 3D nhiều người chơi
  • WarforkGame bắn súng đỉnh cao
  • DeceitGame bắn súng kinh dị góc nhìn thứ nhất
  • StrikeFortressBoxGame bắn súng trong thế giới mở
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm