download IndieGala Cho PC

IndieGala

 Cho PC

Download IndieGala - Cửa hàng game cho PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/06/2022

IndieGala giúp cho việc chơi game trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Người dùng có thể khám phá và chơi các tựa game yêu thích trong thư viện game chỉ với một cú click chuột.


Giới thiệu IndieGala

Tham gia các sự kiện độc quyền trên IndieGala và nhận các quà tặng, phần thưởng mới thường xuyên cũng như các tựa game bản quyền miễn phí và nhiều món quà bất ngờ khác. Bạn đã sẵn sàng?

Với IndieGala, bạn có thể dễ dàng cài đặt và chơi các tựa game quen thuộc trên các máy tính chạy hệ điều hành Windows (hiện có sẵn) hay Linux / macOS (sắp ra mắt). Đặc biệt sau khi cài đặt xong bạn có thể dễ dàng truy cập các tựa game một người chơi bất kỳ mà không cần kết nối Internet, có thể chơi game mọi lúc mọi nơi.

Cập nhật và sắp xếp các tựa game của bạn trong một thư viện bất kỳ để dễ dàng tìm kiếm cũng như truy cập và chơi game nhanh chón

tai indiegale cho may tinh

Download IndieGala store - kho game bản quyền miễn phí

Ngoài ra bạn có thể duyệt qua cửa hàng IndieGala Store và chọn mua các tựa game độc quyền từ kho game với hơn 7000 tựa game khác nhau như Bandai Namco, Capcom, Paradox Interactive, 2K, 505 Games, Konami, NIS America, ... từ hơn 700 nhà phát triển, bao gồm cả nhà phát triển indie và AAA.

IndieGala hỗ trợ và chấp nhận nhiều phương thức thanh toán khác nhau, bao gồm cả tiền điện tử (Bitcoin, Litecoin, Ethereum, ...).

Tính năng nổi bật của IndieGala

- Hỗ trợ cài đặt các tựa game PC đơn giản hơn.

- Mua các tựa game độc quyền từ kho game hơn 7000 tựa game khác nhau và nhiều tựa game khác đang được bổ sung.

- Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán khác nhau, bao gồm cả tiền điện tử.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và cài đặt IndieGala trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Phần mềm IndieGala giúp việc chơi game trở nên thuận tiện hơn ngay sau khi tải và cài đặt chỉ bằng một cú nhấp chuột, rất nhiều sự kiện độc quyền của IndieGala với các trò chơi miễn phí. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và cài IndieGala trên máy tính.
  • Hướng dẫn mua game trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Steam là phần mềm hỗ trợ rất nhiều game đỉnh cao bao gồm các thể loại game mới nhất cho tới các loại game đã quá kinh điển từ trước tới nay. Để mua game và chơi game bản quyền trên Steam, Taimienphi.vn sẽ Hướng dẫn mua game trên Steam cho các bạn.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Goddess MUA trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Hiện tại có rất nhiều bạn đang thắc mắc làm thế nào để nạp thẻ game Goddess MUA nhận các phần quà hỗ trợ như Tân Thủ, Nạp Thưởng Lần Đầu .... Và trong bài viết ngày hôm nay, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nạp thẻ game Goddess MUA của NPH 4399EN.
  • Code Đảo Kho Báu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Chỉ còn vài ngày nữa thôi, tựa game chiến thuật được lấy cảm hứng từ One Piece với cái tên Đảo Kho Báu sẽ ra mắt, hàng loạt sự kiện nhận Code Đảo Kho Báu Mobile miễn phí đang được NPH tung ra trên nhiều phương tiện, hãy mau chóng tham gia để sở hữu nhiều phần quà hấp dẫn nhất.
  • Cách tìm kho báu trong Minecraft đơn giản và nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Minecraft là tựa game sandbox 3D có bản đồ vô cùng rộng lớn, đa dạng, cùng với đó là nhưng hòm kho báu được cất giấu kỹ càng, người chơi cần phải sử dụng khả năng phán đoán để có thể tìm kho báu trong Minecraft, sở hữu những món item giá trị.
  • Code Kho Báu Truyền Thuyết VIP 2024 mới nhất hôm nay
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bạn muốn trải nghiệm hành trình phiêu lưu không giới hạn trong thế giới One Piece? Với những mã Code Kho Báu Truyền Thuyết, game thủ có thể tự do chọn lựa nhân vật, khám phá vùng đất rộng lớn của Kho Báu Truyền Thuyết và thách thức bản thân bằng những nhiệm vụ săn boss đặc biệt.
  • Code Kho Báu Vô Tận mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Vậy là ngày mai game sẽ chính thức ra mắt rồi đó các Thuyền trưởng, hãy mau mau tham gia các sự kiện nhận Code Kho Báu Vô Tận miễn phí, rủ các chiến hữu của mình cùng nhau chinh phục kho báu quý giá nhất.
  • Địa chỉ kho bạc nhà nước Quận 11
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bài viết cung cấp cho bạn đọc địa chỉ kho bạc nhà nước Quận 11 nằm tại vị trí nào một cách chính xác để giao dịch tài chính, hỏi đáp thông tin về giờ làm việc, số điện thoại hotline, lịch làm việc hay thủ tục hành chính cần thiết,... hỗ trợ quá trình nộp thuế, nộp phạt diễn ra thuận lợi.
  • Đánh giá Kho Báu Truyền Thuyết - Game One Piece 3D Thế Hệ Mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Kho Báu Truyền Thuyết tiếp tục là tựa game về chủ đề hải tặc nổi tiếng dựa trên bộ truyện One Piece đã được nhiều thế hệ bạn đọc và game thủ yêu mến. Tuy nhiên Kho Báu Truyền Thuyết được thiết kế với đồ họa 3D sắc nét dành cho nền tảng di động, kết hợp lối chơi đa dạng, phong cách idle khá thịnh hành. Game đề cao yêu tố chiến thuật và mang đến những thử thách không giới hạn để các game thủ so tài cao thấp.
  • Cách nạp thẻ game Laplace M
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Việc nạp thẻ game Laplace M sẽ giúp người chơi dễ dàng mua các vật phẩm cần thiết hỗ trợ việc chinh phục vương quốc Gió dễ dàng hơn, bên cạnh đó, khi nạp thẻ game trong các sự kiện hay tới hạn mức nhất định thì bạn còn nhận được vô số những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành.
  • Địa chỉ kho bạc nhà nước Quận 8
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Giới thiệu tới người nộp thuế, nộp phạt địa chỉ kho bạc nhà nước Quận 8 chính xác sẽ hỗ trợ quá trình tìm kiếm trụ sở không mất nhiều thời gian. Nếu có vấn đề thắc mắc hay gặp sự cố thì có thể liên hệ tới kho bạc Quận 8 qua những số điện thoại đường dây nóng được chia sẻ cụ thể trong bài viết.
  • Tổng cục thuế cập nhật HTKK 3.8.1, iHTKK 3.6.1 và iTaxViewer 1.4.3
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mới đây ngày 12/1/2018 Tổng Cục Thuế đã chính thức phát hành phần mềm hỗ trợ kê khai thuế và quyết toán Thuế qua mạng phiên bản mới đó là HTKK 3.8.1 và iHTKK 3.6.1 nhằm đáp ứng được yêu cầu nghiệp vụ trong hoạt động báo cáo tài chính.
  • Cách nhập Code Kho Báu Hải Tặc Mobiz
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game Kho Báu Hải Tặc là trò chơi thẻ tướng chiến thuật thế hệ mới của NPH Mobiz, tái hiện chân thực nội dung cốt truyện Vua Hải Tặc chuẩn bị ra mắt chính thức tại Việt Nam, đừng quên nhập Code Kho Báu Hải Tặc ngay sau khi đăng nhập để tìm kho báu dễ dàng hơn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IndieGala được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat indiegala là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm