download InFrame Cho Android

InFrame

 Cho Android

Download InFrame - Chỉnh sửa và làm đẹp ảnh

Thu Hà  cập nhật: 07/09/2019

Ứng dụng InFrame là một trình chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ với nhiều khung ảnh, hiệu ứng và bộ lọc tuyệt vời biến các hình ảnh của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. Công cụ này còn mang đến hệ thống nền, nhãn dán, font chữ để bạn áp dụng cho ảnh, lưu ảnh ở độ phân giải cao và chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.



Ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại InFrame mang đến hàng trăm khung ảnh tinh tế để làm cho ảnh của bạn trông giống như tác phẩm nghệ thuật, hiệu ứng bộ lọc tuyệt vời có thể được áp dụng cho ảnh của bạn trong thời gian thực. Ngoài ra ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại này còn giúp bạn tạo ảnh ghép theo nhiều kiểu, lựa chọn các bố cục lưới ảnh khác nhau, sử dụng các nền ảnh, nhãn dán và văn bản làm đẹp ảnh.

Một trong những ứng dụng chỉnh ảnh đang được các bạn trẻ yêu thích hiện nay là Butter Camera có chức năng chụp và chỉnh sửa ảnh theo phong cách Trung Hoa qua nhiều bộ lọc và hiệu ứng sinh động, sử dụng Butter Camera bạn có thể lựa chọn các công cụ làm đẹp khuôn mặt và body, cùng với các sticker vui nhộn.

inframe

Download InFrame, Chỉnh sửa và làm đẹp ảnh

InFrame cho phép thay đổi kích thước, lật, xoay, phóng to và thu nhỏ ảnh bằng cử chỉ cảm ứng, thêm văn bản để cá nhân hóa các bức ảnh, khung ảnh với nhiều chủ đề như khoảnh khắc, kỳ nghỉ, sinh nhật, valentine, hỗ trợ tùy chỉnh kích thước lưới ảnh, đường viền và nền cho ảnh ghép. Ứng dụng sẽ lưu ảnh ở độ phân giải cao (HD) và chia sẻ ảnh lên Instagram, Whatsapp, Facebook, Twitter, v.v.

Fotogenic cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với rất nhiều chức năng làm đẹp khuôn mặt, ảnh tự sướng của bạn, bên cạnh đó Fotogenic còn giúp bạn giảm béo, tạo cơ bụng 6 múi và một body chuẩn như đã qua luyện tập.

Các tính năng chính của InFrame:

- Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh

- Lồng ảnh vào khung

- Tạo ảnh ghép nghệ thuật

- Thêm nhãn dán, văn bản lên ảnh

- Lưu ảnh HD và chia sẻ lên mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm InFrame được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat inframe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

InFrame Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PicsPlay 3/5 Chỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc và chủ đề
  • PhotoWonder 3/5 Chỉnh sửa, trang trí, ghép ảnh trên di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm