download InstaMag cho iPhone

InstaMag

 cho iPhone

Download InstaMag - Chụp ảnh Selfie, tạo ảnh ghép

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/07/2018

Photo Collage - InstaMag là ứng dụng ghép ảnh và chụp ảnh Selfie nổi tiếng trên hai nền tảng di động lớn nhất hiện nay là iOS và Android, nhận được sự yêu thích của hơn 50 triệu người dùng. Với nhiều bộ lọc ấn tượng theo phong cách nghệ thuật và hiệu ứng artwork, InstaMag giúp biến những bức ảnh của bạn thành tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ.


Photo Collage - InstaMag hỗ trợ bạn kết hợp ảnh trong Gallery thành ảnh ghép với nhiều khung hình, layout đa dạng. Ứng dụng kèm theo bộ lọc, sticker, công cụ ghép ảnh, chỉnh sửa ảnh, Camera Selfie, Camera PIP, công cụ chỉnh sửa ảnh nghệ thuật, cho bạn thỏa sức sáng tạo để ghép dán nên bức ảnh độc nhất vô nhị.

download instamag

Download InstaMag - Chụp ảnh Selfie, tạo ảnh ghép

Một ứng dụng ghép ảnh với nhiều bộ lọc và sticker không kém đó là Pic Collage giúp bạn tạo nên những hình ảnh mang phong cách đầy nghệ thuật, Pic Collage hỗ trợ vẽ và viết lên ảnh bằng chữ viết của riêng mình, chia sẻ ảnh như một câu chuyện lên Facebook, Instagram, Snapchat...

InstaMag được phát hành bởi PIP Camera Fotoable Family, có cả phiên bản cho iOS (iPhone, iPad) và Android (Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...); bao gồm 3 chế độ ghép ảnh: Magazine Style (phong cách tạp chí), Manga (phong cách truyện tranh Manga) và Modern Style (phong cách hiện đại). Tính năng mới của InstaMag cho phép thay đổi layout khác nhau trong cùng một style chỉ với một cú chạm.

Để tham khảo các ứng dụng ghép ảnh khác cho thiết bị di động iPhone, iPad, bạn có thể tìm hiểu qua bài viết Top 5 ứng dụng cắt ghép ảnh cho iPhone, iPad của chúng tôi.

Những tính năng chính của ứng dụng InstaMag:

- Hơn 50 triệu người sử dụng

- Trên 300 theme được thiết kế trang nhã theo phong cách Magazine Style

- Trên 10.000 layout theo phong cách Modern Style

- Tạo ảnh ghép ấn tượng chỉ trong vài giây

- Hơn 60 Manga Style, cho phép chèn thêm text, bong bóng, sticker, screentone (giấy hoa văn)

- Chia sẻ ảnh qua Instagram hay mạng xã hội khác


Liên kết tải về - [90,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm InstaMag được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat instamag là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

InstaMag cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm