download HD Camera Pro Cho Android

HD Camera Pro

 Cho Android

Download HD Camera Pro - Chụp ảnh HD, ảnh selfie

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/09/2019

Ứng dụng HD Camera Pro cung cấp tính năng chụp ảnh chất lượng HD và chụp ảnh tự sướng trên điện thoại và máy tính bảng Android để tạo nên những bức ảnh hoàn hảo khiến bạn ưng ý nhất. Người dùng có thể khám khá các bộ lọc thời gian thực để áp dụng cho việc chụp ảnh và quay video trực tiếp.




Ứng dụng chụp ảnh selfie HD Camera Pro cho phép bạn áp dụng các bộ lọc thời gian thực, xem trước iệu ứng bộ lọc trước khi chụp ảnh hoặc quay video, cải thiện hình ảnh được chụp trong các cảnh thiếu sáng và ngược sáng. Với ứng dụng chụp ảnh selfie này bạn chỉ cần một cú chạm để làm đẹp cho bức ảnh selfie của bạn, bên cạnh đó là các chế độ lấy nét, chế độ cảnh, hiệu ứng màu, cân bằng trắng đều được hỗ trợ.

hd camera pro

Download HD Camera Pro, Chụp ảnh HD, ảnh selfie

 

HD Camera Pro cho phép bạn chọn chất lượng camera, độ phân giải hình ảnh và video, quay các video HD. Ứng dụng này còn có chế độ chụp nhanh, chụp liên tục, điều khiển từ xa bằng hẹn giờ, tính năng sàng lọc vị trí, cài đặt độ sáng, chụp ảnh từ xa bằng cách tạo tiếng ồn (ví dụ: giọng nói, tiếng huýt sáo), thêm cử chỉ đa chạm để thu phóng ảnh.

Beauty Camera InShot Inc cũng là ứng dụng chụp ảnh tự sướng với các bộ lọc thời gian thực đẹp mắt, chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, ngoài ra Beauty Camera InShot Inc còn cung cấp tính năng làm mịn da và trang điểm cho khuôn mặt của bạn.

 

Các tính năng chính của HD Camera Pro:

 

- Chụp ảnh tự sướng với hiệu ứng đẹp

- Chụp ảnh, quay video HD

- Áp dụng bộ lọc thời gian thực

- Điều chỉnh các thông số làm đẹp ảnh

- Hẹn giờ chụp, chụp nhanh, chụp liên tục


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HD Camera Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hd camera pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HD Camera Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ulike Lite 3/5 Ứng dụng chụp ảnh tự sướng cho mobile
  • BeautyCam 3/5 Ứng dụng chụp ảnh tự sướng tuyệt đẹp cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm