download Ulike Lite Cho Android

Ulike Lite

 Cho Android

Download Ulike Lite - Ứng dụng chụp ảnh tự sướng cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/07/2019

Ulike Lite là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên di động với khả năng làm đẹp mạnh mẽ, với Ulike Lite người dùng có thể chỉnh sửa mọi thứ trên khuôn mặt của mình như làm trắng, mịn da, tạo hình khuôn mặt, mắt to, xóa nếp nhăn...



Ulike Lite cho Android mang tới cho người dùng rất nhiều bộ lọc cao cấp giúp bạn thay đổi sang bất cứ phong cách nào theo ý muốn dù sang trọng, dễ thương hay cá tính. Bên cạnh đó, bạn còn có thể làm trắng da, sở hữu một làn da mịn màng và tươi tắn, điều chỉnh khuôn mặt, chỉnh sửa mũi hay tạo một lớp trang điểm hoàn hảo.

ulike lite

Download Ulike Lite - Ứng dụng chụp ảnh selfie cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt Ulike Lite cho iPhone còn cho phép người dùng có thể lưu lại những chỉnh sửa trước đó và áp dụng lại cho bức ảnh selfie sau mà không phải thực hiện các thao tác sửa từ đầu. Cách sử dử dụng của tiện ích cũng cực kỳ dễ dàng, phù hợp vơi nhiều đối tượng người dùng, bất kỳ ai cũng có thể làm đẹp cho chính mình.

B612 hiện đang đứng đầu trong danh sách ứng dụng chụp ảnh selfie được sử dụng nhiều nhất, B612 cũng luôn bổ sung tính năng mới đầy thú vị giúp nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

ulike lite 2

Tải Ulike Lite - Ứng dụng chụp ảnh tự sướng cho mobile

Chỉ cần sử dụng Ulike Lite, người dùng sẽ có ngay một bức hình cực kỳ ưng ý, cho dù ảnh gốc của bạn trông như thế nào. Các cô gái mê chụp ảnh tự sướng sẽ không bao giờ chán với những công cụ trang điểm và bộ lọc đẹp của Ulike Lite, tạo phong cách gương mặt trang bìa của riêng bạn.

Hoặc bạn có thể sử dụng X Photo Editor để chỉnh sửa cho bức ảnh chân dung của mình trở thật đẹp mắt và quyến rũ, X Photo Editor được ví như bộ công cụ makeup hoàn hảo để biến những bức ảnh mộc trở nên lung linh ảo diệu.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ulike Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ulike lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ulike Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BeautyCam 3/5 Ứng dụng chụp ảnh tự sướng tuyệt đẹp cho di động
  • BeautyPlus 3/5 Chụp ảnh Selfie, chỉnh sửa ảnh trên Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm