download InsTube for Android 2.1

InsTube for Android

 2.1

Download InsTube for Android - Tải video trực tuyến cho Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/09/2017

InsTube là ứng dụng dành cho các thiết bị Android, hỗ trợ người dùng tải xuống các video từ YouTube và các trang web chia sẻ video khác như Facebook, Instagram, Twitter, Vimeo... thành nhiều định dạng video và âm thanh khác nhau mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống.


InsTube hỗ trợ người dùng tải xuống các video từ YouTube và các trang web chia sẻ video khác như Facebook, Instagram, Twitter, Vimeo, Vine, Live Leak, Dailymotion, Metacafe...

InsTube có giao diện cân đối, các tính năng chính được sắp xếp hợp lý, không gây khó khăn người dùng khi sử dụng. Để bắt đầu quá trình tải video, bạn cần nhập vào địa chỉ URL hợp lệ trong hộp thoại riêng. Ứng dụng InsTube sẽ hiển thị một danh sách các URL bạn đã thêm để tải xuống.

Để xem video dưới dạng cửa sổ Popup trên thiết bị Android, các bạn có thể sử dụng tiện ích Float Video Player for Android cho phép bạn mở cùng lúc 3 đến 4 cửa sổ video đồng thời sử dụng song song với các ứng dụng khác trên cùng màn hình Android, bên cạnh đó Float Video Player for Android còn có khả năng phát hầu hết các định dạng video được hỗ trợ trên thiết bị Android.

instube for android

InsTube hỗ trợ nhiều kiểu định dạng video như AVI, MKV, MP4, WMV, FLV, MPEG, RM, RMVB và nhiều định dạng khác. Bạn có thể chọn thư mục lưu và mở trực tiếp từ màn hình chính.

Bên cạnh đó, ứng dụng InsTube cho phép bạn download các video nhạc bất kỳ trên Youtube thành file MP3 một cách trực tiếp. Ngoài ra, nếu bạn muốn quản lý trình phát nhạc của mình ngay cả khi màn hình thiết bị Android của bạn đang khóa thì ứng dụng Floating Music Widget là lựa chọn hữu ích dành cho bạn, Floating Music Widget là công cụ quản lý âm nhạc mạnh mẽ khi màn hình Android bị khoá.

InsTube không thực hiện tiến trình mã hoá bổ sung hoặc yêu cầu các tiện ích khác, điều bạn cần làm chỉ là tìm video bằng từ khoá một cách dễ dàng, sau đó tải về máy. Do đó, bạn không cần phải có kỹ năng máy tính chuyên sâu mới có thể sử dụng và InsTube trở thành công cụ lý tưởng cho người dùng ít kinh nghiệm.

Ứng dụng InsTube sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM, do đó bạn không cần lo lắng chương trình sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống hay gián đoạn hoạt động của các ứng dụng khác.

Những tính năng chính của ứng dụng InsTube for Android:

- Giao diện người dùng đơn giản

- Tải xuống các video từ YouTube và các trang web chia sẻ video khác như Facebook, Instagram, Twitter, Vimeo, Vine, Live Leak...

- hỗ trợ nhiều kiểu định dạng video như AVI, MKV, MP4, WMV, FLV, MPEG

- download các video nhạc bất kỳ trên Youtube trực tiếp thành file MP3.


Liên kết tải về - [6.57MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm InsTube for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat instube for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

InsTube for Android 2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm