download Intervalometer for Canon Cho Android

Intervalometer for Canon

 Cho Android

Download Intervalometer for Canon - Điều khiển máy ảnh Canon bằng Bluetooth

Diệu Hương Giang  cập nhật: 22/11/2023

Intervalometer for Canon là một công cụ hẹn giờ đơn giản để chụp ảnh từ xa dành riêng cho máy ảnh Canon của bạn. Với các tính năng hữu ích, Intervalometer for Canon hỗ trợ người dùng quay các video time-lapse hoặc chụp những bức ảnh thiên văn đẹp mắt ở một khoảng thời gian nhất định.


Ứng dụng Intervalometer for Canon cho phép bạn chụp hoặc quay từ xa bằng cách kết nối máy ảnh của bạn với Bluetooth và kích hoạt nó theo các khoảng thời gian tùy chỉnh. Với ứng dụng này, bạn có thể tùy chỉnh thời gian phơi sáng và thời gian chụp liên tục chỉ với các thao tác đơn giản.

download intervalometer for canon

Tải Intervalometer for Canon cho Android, iOS - Hỗ trợ chụp ảnh từ xa cho máy ảnh Canon

1. Intervalometer for Canon - Công cụ hẹn giờ chụp ảnh cho máy ảnh Canon

Intervalometer for Canon là ứng dụng dành riêng cho máy ảnh DSLR của Canon để tùy chỉnh các chế độ chụp khác nhau. Sau khi download ứng dụng này, bạn có thể chụp ảnh từ xa, hẹn giờ chụp ảnh hoặc điều chỉnh nhiều thông số khác của máy ảnh ngay trên điện thoại của mình.

Bên cạnh đó, Intervalometer for Canon sẽ sử dụng Bluetooth để kết nối với máy ảnh, vì vậy của bạn có thể tiết kiệm pin hơn 90% so với việc sử dụng Wifi. Ứng dụng cũng phát âm báo khi máy ảnh ngắt kết nối với điện thoại trong khi đang chụp và tự động kết nối lại ứng dụng với máy ảnh để tiếp tục chụp.

Đối với các máy ảnh Canon bị giới hạn thời gian quay video 30 phút, Intervalometer for Canon cũng có thể khắc phục vấn đề này bằng cách tự động bắt đầu quay lại khi hết thời gian. Không những thế, ứng dụng cũng cho phép bạn chọn chụp ảnh vô hạn hoặc dừng tự động sau một số lượng ảnh đã cài đặt trước.

2. Tải Intervalometer for Canon cho PC, Android, iPhone

Tải Intervalometer for Canon trên PC, điện thoại Android, iPhone bạn sẽ trải nghiệm các tính năng như:

- Kết nối Bluetooth nhanh chóng, tiết kiệm pin.
- Kiểm soát thời gian phơi sáng trực tiếp từ ứng dụng mà không bị giới hạn thời gian.
- Hoạt động trong nền.
- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

3. Ứng dụng liên quan

FILCA là ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh phổ biến được hàng nghìn người sử dụng trên khắp thế giới. Kết hợp các ưu điểm máy ảnh kỹ thuật số với những tính năng của máy ảnh cơ DSLR, FILCA sẽ cho ra những bức ảnh có độ sắc nét cao và sở hữu màu ảnh như chụp bằng máy cơ.


Liên kết tải về - [4.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Intervalometer for Canon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat intervalometer for canon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Intervalometer for Canon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm