download FILCA Cho iPhone

FILCA

 Cho iPhone

Download FILCA - Ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/03/2023

FILCA là một chương trình hỗ trợ chụp ảnh được khá nhiều người sử dụng trong thời gian qua. Với FILCA, người dùng có thể chụp những bức ảnh đẹp mang phong cách máy ảnh cơ ngay trên iPhone, Android.


Nếu đã cảm thấy quá nhàm chán với màu ảnh mặc định trên iPhone thì FILCA sẽ là ứng dụng mà bạn nên dùng thử. FILCA giúp bạn tạo nên những bức ảnh tuyệt đẹp mà không cần đến máy ảnh cơ có giá đắt đỏ.

tai filca

Tải FILCA, ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh giống như máy cơ

1. Giới thiệu FILCA

FILCA là một ứng dụng một ứng dụng máy ảnh phổ biến trên iPhone được hàng nghìn người dùng trên khắp thế giới sử dụng. Kết hợp các ưu điểm máy ảnh kỹ thuật số với các tính năng của máy ảnh cơ DSLR, Filca sẽ cho ra những bức ảnh có độ sắc nét cao và sở hữu màu ảnh như chụp bằng máy cơ.

FILCA mang đến các điều khiển giống như máy ảnh DSLR cho điện thoại thông minh của bạn. Bạn có thể kiểm soát toàn bộ quá trình chụp ảnh trên iPhone để tạo ra những bức ảnh giống như được chụp từ máy cơ.

download filca

Download FILCA, phần mềm chụp và chỉnh sửa ảnh trên điện thoại Android, iPhone

FILCA là ứng dụng hoàn hảo cho những người dùng yêu thích màu ảnh chụp bằng phim 35mm nhưng không có điều kiện mua máy ảnh DSLR. Filca có một số filter khác nhau được lấy cảm hứng từ công nghệ phim máy ảnh của Kodak, Fuji và Agfa. FILCA còn có nhiều tùy chọn cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh, điều chỉnh từ số lượng chấm hạt trên ảnh (grain) cho đến thêm ngày tháng vào ảnh.

FILCA đem đến cho bạn những tính năng giống như máy tính cơ, ví dụ như điều chỉnh tốc độ màn trập, kiểm soát cân bằng trắng, độ nhạy sáng, phóng to ảnh 8 lần,.... Nói một cách đơn giản là bạn có toàn quyền kiểm soát các bức ảnh mà bạn chụp trên điện thoại iPhone.

FILCA có giá rất phải chăng, chỉ 0.99$ đối với phiên bản Android và 99.000 đối với phiên bản cho iOS là bạn có thể sở hữu các tính năng giống hệt máy ảnh cơ trên chiếc smartphone của mình.

Hoặc nếu muốn sử dụng App chụp ảnh miễn phí trên điện thoại bạn đọc có thể tải và cài đặt B612. Với ứng dụng chụp ảnh B612 bạn có thể tải và sử dụng các filter có sẵn trên ứng dụng.

2. Tính năng nổi bật của FILCA

- Hỗ trợ chụp các bức ảnh với filter máy ảnh cơ.

- Thêm các hiệu ứng đặc biệt vào ảnh chụp.

- Cho phép kiểm soát nhiều công đoạn chụp ảnh như chỉnh sáng, tốc độ màn trập, ổn định hình ảnh quang học.

- Thay đổi tỷ lệ khung hình khác nhau từ 4:3, 3:2 cho đến 1:1.


Liên kết tải về - [47 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FILCA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat filca là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OldRoll 3/5 Ứng dụng chụp ảnh selfie đẹp
  • Kultcamera 3/5 Biến thiết bị Android thành máy ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm