download IP2Location IP Country ISP Database  september 2022

IP2Location IP Country ISP Database

  september 2022

Download IP2Location IP Country ISP Database - Xác định nhà cung cấp ISP dựa trên IP

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/09/2022

IP2Location IP Country ISP Database là công cụ được thiết kế để kết hợp địa chỉ IP đã chuyển đổi với thông tin địa lý để xác định quốc gia bắt nguồn cùng với nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) dựa trên địa chỉ IP của người dùng với sự hỗ trợ của thuật toán tiên tiến.


IP2Location IP Country ISP Database sử dụng thuật toán tiên tiến, có khả năng chuyển đổi địa chỉ IP thành số IP, sau đó chèn biến vào một phương trình toán học. Kết quả tính toán trên IP2Location IP Country ISP Database được so khớp với điều kiện phạm vi và đáp án cuối cùng chỉ ra thông tin quốc gia bắt nguồn của địa chỉ IP.

Để thay đổi địa chỉ IP bạn có thể sử dụng công cụ Windows IP Changer được các cá nhân áp dụng khi muốn thay đổi cho phù hợp với mục đích công việc hay nhu cầu bảo mật dữ liệu, ngoài ra Windows IP Changer còn có khả năng vô hiệu hóa các adapter mạng.


IP2Location IP Country ISP Database
Download IP2Location IP Country ISP Database - Phần mềm Xác định nhà cung cấp ISP dựa trên IP

IP2Location IP Country ISP Database hiển thị bộ chỉ thị quốc gia trong bảng cùng với tên đầy đủ và tên của nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP). Bộ chỉ thị quốc gia là một giá trị gồm hai ký tự, cho thấy mã chỉ định cho mỗi quốc gia dựa trên quy định ISO 3166. Ví dụ như US viết tắt của Hoa Kỳ (United States of America), CA đại diện cho Canada, FR là Pháp (France).

IP2Location IP Country ISP Database hỗ trợ người dùng xác định tên quốc gia dựa trên mã ISO 3166 và ISP xác định bằng đăng ký dải địa chỉ IP của người dùng.

Để giấu địa chỉ IP với mục đích ẩn danh và bảo vệ các dữ liệu trực tuyến, thì những phần mềm như X Proxy là rất phù hợp, X Proxy sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ IP từ nhiều quốc gia khác nhau để bạn lựa chọn thay đổi.

Những tính năng chính của tiện ích IP2Location IP Country ISP Database:

- Sử dụng thuật toán tiên tiến để chuyển đổi địa chỉ IP thành số IP

- Xác định quốc gia bắt nguồn cùng với nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) dựa trên địa chỉ IP

- Xác định tên quốc gia dựa trên mã ISO 3166

- Yêu cầu cài đặt Microsoft Excel để hoạt động


Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

  • Thủ thuật xác định địa chỉ IP của modem phát WiFi đơn giản
    Xác định địa chỉ IP của modem phát WiFi giúp người dùng truy cập được vào cấu hình của Modem. Bởi nhiều trường hợp địa chỉ IP mặc định của Modem phát WiFi không còn là 192.168.1.1 hay 192.168.0.1
  • Cách kiểm tra địa chỉ IP trên máy tính, check IP trong LAN đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Địa chỉ IP là địa chỉ mà các thiết bị như máy tính hay điện thoại sử dụng để nhận diện cũng như liên lạc với nhau. Hiểu một cách đơn giản, nếu như biết được địa chỉ IP của một máy tính, bạn có thể kết nối với máy tính đó bằng một số phần mềm nhất định. Sau đây là cách kiểm tra địa chỉ IP trên máy tính đơn giản và dễ dàng.
  • Tìm địa chỉ IP của người gửi Email
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Khi bạn gửi Email cho người khác thì người nhận cũng có thể biết được IP của bạn. Từ đó người ta sẽ biết được nguồn gốc, xuất xứ của bức thư và nhiều thông tin quan trọng từ đây. Trong giới hạn bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm địa chỉ IP của người gửi Email trong Gmail, Yahoo Mail, Hotmail, AOL, ...
  • Sửa lỗi WordPress hiển thị địa chỉ IP của Localhost
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tùy thuộc vào phần mềm mà bạn cài đặt trên máy chủ của mình và cách nó được cấu hình, địa chỉ IP máy khách có thể không được chuyển tiếp đúng cách. Đáng tiếc là Wordpress không được tích hợp tùy chọn để chuyển tiếp địa chỉ IP của máy khách. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi Wordpress hiển thị địa chỉ IP của Localhost trên bình luận người dùng.
  • Địa chỉ IP 192.168.1.2 là gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    192.168.1.2 là địa chỉ IP Private, mặc định trên một số router băng thông rộng trong các hộ gia đình. Ngoài ra địa chỉ IP này cũng được gán cho các thiết bị riêng trên mạng Home Network khi địa chỉ IP của router là 192.168.1.1. Để tìm hiểu chi tiết về địa chỉ IP 192.168.1.2 là gì? Bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách hiển thị tọa độ trên iPhone
    Vì một lý do nào đó mà bạn muốn xác định tọa độ của mình trên Trái đất. Với thủ thuật hiển thị tọa độ trên iPhone sau đây, bạn sẽ biết vị trí mình đang đứng có kinh độ và vĩ độ bao nhiêu trên Trái
  • Địa chỉ IP 192.168.2.1 là gì
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Các địa chỉ IP Private như 192.168.2.1 được chỉ định bởi Internet Assigned Numbers Authority (IANA), cơ quan phi lợi nhuận của Mỹ chuyên giám sát việc phân bổ địa chỉ IP toàn cầu. Để tìm hiểu chi tiết về địa chỉ IP 192.168.2.1 là gì? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách xác định địa chỉ IP trên máy tính, tìm nhanh IP
    Địa chỉ IP là gì và nếu xác định địa chỉ IP trên máy tính của mình là bao nhiêu thì có lợi ích gì ? IP là cụm từ viết tắt mà chúng ta đã nghe rất nhiều lần rồi phải không nào, và trong bài viết này
  • Cách đặt địa chỉ IP tĩnh trên Ubuntu
    Đặt địa chỉ IP tĩnh trên Ubuntu là thủ thuật cho phép chúng ta sử dụng địa chỉ IP cố định trên Ubuntu. Với hệ điều hành Windows thì thiết lập IP hoàn toàn đơn giản nhưng còn Ubuntu thì sao ?
  • Địa chỉ IP 192.168.0.100 là gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    192.168.0.100 là địa chỉ IP Private, tức là địa chỉ này được sử dụng trên các mạng riêng tư (private network) làm địa chỉ IP của router (bộ định tuyến) hoặc một trong các thiết bị trên mạng. Để tìm hiểu chi tiết địa chỉ IP 192.168.0.100 là gì? Địa chỉ này hoạt động như thế nào, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Hướng dẫn thay đổi tên hiển thị trên PC, laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đặt tên cho máy tính để dễ dàng cho việc chia sẻ dữ liệu trong mạng nội bộ (LAN) thay vì phải sử dụng địa chỉ IP. Bài viết sau Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi, cách đổi tên hiển thị trên máy tính của mình, các bạn cùng theo dõi nhé.
  • Cách tìm địa chỉ IP của Router trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn đang muốn tìm Router của mình có địa chỉ là bao nhiêu, bạn muốn tìm địa chỉ IP Rounter Windows 10 để có thể vào đó chỉnh sửa vì kiểu mặc định không thể vào được, hãy thử làm theo các cách sau đây để có thể tìm địa chỉ IP Rounter Windows 10.
  • Địa chỉ IP 192.168.1.5 là gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    192.168.1.5 là địa chỉ IP thứ 5 trên mạng riêng tư (private network), có dải địa chỉ bắt đầu từ 192.168.1.1. Địa chỉ IP 192.168.1.5 được coi là địa chỉ IP Private, vì vậy địa chỉ này thường xuất hiện trên các router băng thông rộng trên Home Network. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn về địa chỉ IP 192.168.1.5 là gì?
IP2Location IP Country ISP Database - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IP2Location IP Country ISP Database được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ip2location ip country isp database là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IP2Location IP Country ISP Database september 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm