download AndroZip cho Android

AndroZip

 cho Android

Download AndroZip - Nén file Zip và giải nén file trên Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/07/2021

AndroZip là ứng dụng hỗ trợ nén và giải nén khá hữu ích dành cho người dùng Android giúp bạn tạo các file lưu trữ an toàn được mã hóa bằng những thuật toán hiện đại. Ngoài tính năng nén file, AndroZip còn tích hợp trình quản lý file cho phép người dùng di chuyển tập tin một cách dễ dàng.


Giới thiệu AndroZip

Ứng dụng AndroZip hỗ trợ rất nhiều các tính năng hữu ích như: sao chép, xóa, di chuyển, nén/giải nén file, giải nén file được mã hóa. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể sử dụng AndroZip để tổ chức tệp tin như các file âm nhạc, hình ảnh, thư mục giống như làm trên máy tính của mình.

Nếu bạn đang cần phần mềm nén và giải nén trên máy tính thì WinRAR chính là sự lựa chọn hàng đầu của bạn, nhanh tay download WinRAR để trải nghiệm những tính năng hữu ích nhất từ phần mềm này nhé.

tai androzip

AndroZip cho Android - Nén file Zip và giải nén file trên Android

AndroZip hỗ trợ đầy đủ cho việc giải nén các file zip đã được mã hóa (chuẩn AES-128 và AES 256 bit) tương thích với WinRaR và các ứng dụng nén khác. Bên cạnh chức năng lưu trữ, người dùng cũng có thể dễ dàng gửi các tập tin đã nén bởi AndroZip trên internet qua các ứng dụng trực tuyến như Email, mạng xã hội...

Với điện thoại và máy tính bảng, AndroZip được tối ưu hóa bằng những tính năng được cập nhật thường xuyên, điển hình là chức năng kéo thả. Vì vậy ứng dụng đã được rất nhiều người dùng máy tính bảng yêu thích và tin dùng.

App liên quan khác

Cũng trên Android, ngoài AndroZip, các bạn có thể tải B1 Archiver để hỗ trợ nén và giải nén file dữ liệu của mình, B1 Archiver có tốc độ nén cũng như giải nén không thua kém các phần mềm nổi tiếng trên máy tính như WinRAR hay WinZIP

Các tính năng chính của AndroZip:

- Nén/giải nén file trên Android
- Sao chép, xóa, di chuyển, đổi tên file
- Nén/giải nén file được mã hóa
- Tối ưu hóa dành cho điện thoại và máy tính bảng

Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AndroZip được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat androzip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AndroZip cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ZArchiver 3/5 Nén/giải nén trên điện thoại Oppo, Samsung Galaxy, LG, HTC
  • WinZip cho Android 3/5 Công cụ nén và giải nén file trên Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm