download iPhone Configuration Utility for Windows 3.6.2

iPhone Configuration Utility for Windows

 3.6.2

Download iPhone Configuration Utility for Windows - Tạo các profile cấu hình cho thiết bị iOS

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/09/2017

iPhone Configuration Utility for Windows là phần mềm hỗ trợ người dùng tạo các profile cấu hình, xác định phương thức xử lý hệ thống của thiết bị cài hệ điều hành iOS và thiết lập iPhone tùy thích. Bên cạnh đó, iPhone Configuration Utility for Windows còn cung cấp các tính năng mã hóa và cài đặt các profile cấu hình, theo dõi các profile và ứng dụng cũng như chụp dữ liệu thiết bị.


iPhone Configuration Utility for Windows cho phép người dùng duyệt các profile cấu hình và thiết lập các chính sách, các cài đặt liên quan đến ứng dụng và các hạn chế về nội dung, cấu hình cách kết nối thiết bị qua mạng không dây, bao gồm thông tin xác thực cần thiết, hay xác lập các cài đặt kết nối tới server LDAP qua cửa sổ chính của ứng dụng.

Để quản lý dữ liệu các thiết bị iOS qua máy tính, công cụ iExplorer sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, giúp bạn thực hiện đầy đủ các thao tác xử lý dữ liệu của thiết bị trên giao diện máy tính, bên cạnh đó iExplorer còn tự động sao lưu và phục hồi dữ liệu của thiết bị.

iphone configuration utility for windows

iPhone Configuration Utility for Windows hỗ trợ tính năng xóa và cập nhật các profile cấu hình; trong đó tất cả các profile được quản lý sẽ được cập nhật hoặc thay đổi tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng qua server MDM. Profile mới sẽ tự động thay thế profile cũ trong trường hợp trình nhận diện profile khớp với profile cấu hình cũ.

Để kết nối máy tính và điện thoại bằng wifi và thực hiện chuyển dữ liệu với tốc độ cao, Software Data Cable là công cụ tuyệt vời dành cho bạn. Sử dụng Software Data Cable bạn có thể chia sẻ dữ liệu với PC, Tivi, Mac hoặc các dịch vụ lưu trữ đám mây an toàn.

Các tính năng chính của iPhone Configuration Utility for Windows:

 

- Tạo profile cấu hình.

- Xác định phương thức xử lý hệ thống của thiết bị.

- Thiết lập iPhone tùy thích.

- Mã hóa và cài đặt profile cấu hình.

- Theo dõi profile và ứng dụng.

- Chụp hình dữ liệu thiết bị.

- Xóa và cập nhật profile cấu hình.


Liên kết tải về - [43.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn tạo Elastic Load Balancer trong AWS
    Khi lần đầu tiên cấu hình EC2 instance, bạn không có bất kỳ cấu hình Elastic Load Balancer nào, vì vậy những gì bạn cần phải làm là tạo một Elastic Load Balancer cho AWS. Bài viết dưới đây
  • Cách tạo profile LinkedIn hoàn hảo
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    LinkedIn là một nền tảng mạng xã hội kết nối các nhà tuyển dụng, doanh nghiệp với người tìm việc. Cũng giống như khi bạn tìm việc hay tuyển dụng trên các mạng việc làm khác, để thu hút sự chú ý của mọi người trên LinkedIn, bạn cần phải có một profile hoàn hảo. Chính vì vậy, hôm nay thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ đến bạn cách tạo profile LinkedIn hoàn hảo.
  • Khắc phục lỗi The User Profile Service failed the logon khi đăng nhập Windows
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn là người hay sử dụng mật khẩu để cài đặt cho máy tính, nhưng vào một ngày đẹp trời khi bạn mở máy lên lại không đăng nhập được. Trên màn hình xuất hiện lỗi The User Profile Service failed the logon khi đăng nhập Windows, lúc này bạn sẽ làm gì để khắc phục tình trạng trên. Hãy theo dõi hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để khắc phục lỗi The User Profile Service failed the logon áp dụng cho Windows 10, 8.1, 8, 7, XP
  • Hình ảnh trong Bootstrap, cấu trúc và cách sử dụng
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trong bài học Bootstrap dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn về hình ảnh trong Bootstrap, cách định dạng hình ảnh và cách tạo hình ảnh đáp ứng (responsive image) và video trong Bootstrap.
  • Tìm kiếm thư mục profile người dùng trên Firefox
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Việc tìm kiếm thư mục profile người dùng trên Firefox rất hữu ích cho việc kiểm tra và lưu trữ dữ liệu người dùng, đặc biệt khi muốn sao lưu, khôi phục dữ liệu. trên trình duyệt Firefoxcho Windows.
  • Fix lỗi "Logged on with a Temporary Profile" trong Windows 7
    Khi máy tính của bạn hiển thị thông báo lỗi: Logged on with a Temporary Profile ở phía dưới góc phải màn hình, để sửa được lỗi này bạn cần phải truy cập vào Registry và chỉnh sửa một số thông tin.
  • Cách tạo máy chủ FTP bằng FileZilla
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Giả sử vì lý do nào đó mà bạn đang muốn tạo máy chủ FTP nhưng chưa biết cách thực hiện như thế nào. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách tạo máy chủ FTP bằng FileZilla.
  • Tạo hình nền, Avatar cho điện thoại di động sử dụng Fotor
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn muốn tự tay tạo hình nền cho điện thoại Android hoặc iOS để tiện thay đổi theo sở thích, tạo phong cách cá nhân nhưng lại chưa biết sử dụng công cụ nào, vậy thì hãy cùng Taimienphi ghé thăm trang web Fotor để tạo một hình nền hay avatar mang đậm dấu ấn cá nhân.
  • Cách tạo khung hình Avatar Facebook kèm hiệu ứng
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Bạn thấy thích thú với những khung hình avatar kèm hiệu ứng có sẵn trên Facebook và sẽ còn thú vị hơn nữa nếu như bạn có thể tự tạo riêng cho mình và chia sẻ cho bạn bè, tiếp theo mời bạn đọc theo dõi và thử sáng tạo bằng hướng dẫn tạo khung hình Avatar trên Facebook sau đây.
  • Tạo icon độc cho USB chỉ trong 3 bước đơn giản
    Bạn đang có một chiếc USB được dùng để lưu trữ và trao đổi tài liệu giữa các máy tính. Bạn muốn thay đổi biểu tượng icon mặc định khi cắm USB vào máy tính tránh nhàm chán và gây hứng thú hơn khi thấy
  • Tạo đường viền trong Word 2016
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Nếu đang muốn tạo đường viền trong Word 2016, bạn có thể theo dõi các bước thực hiện dưới đây của Taimienphi.vn, giúp cho tài liệu của mình trong bắt mắt và chuyên nghiệp hơn, trong Word 2016 có rất nhiều mẫu đường viền, khung hình khác nhau, bạn thoải mái lựa chọn nhất.
  • Hình ảnh hoa mai vàng đẹp đón tết
    Ảnh hoa mai vàng đẹp, tham khảo top 30+ hình ảnh hoa mai vàng đẹp nhất để tải về máy, đặt làm hình nền máy tính, điện thoại, ipad,..., hoặc thay đổi profile cá nhân trên MXH và chào đón năm mới. Sự
  • Cách tạo video từ ảnh bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Phần mềm Snagit cho phép người dùng tạo video từ những bức ảnh chụp màn hình hay bộ sưu tập ảnh của mình. Bên cạnh đó, trong video từ ảnh bạn còn có thể thêm chú thích, các icon để giới thiệu hoặc hướng dẫn người dùng làm một công việc cụ thể nào đó.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iPhone Configuration Utility for Windows được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iphone configuration utility for windows là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iPhone Configuration Utility for Windows 3.6.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm