download JADMaker 1.21

JADMaker

 1.21

Download JADMaker - Chuyển đổi file game JAR thành JAD

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/10/2017

JADMaker là tiện ích hỗ trợ chuyển đổi file game JAR thành JAD để cài đặt và mở trên điện thoại di động Nokia. Ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi nhiều file cùng lúc, tạo mục Explorer nằm ở menu chuột phải cho phép tạo file JAD nhanh chóng.


JADMaker là ứng dụng nhẹ, cho phép người dùng tạo file JAD dành cho game Java JAR trên điện thoại di động Nokia.

Là ứng dụng di động, JADMaker có khả năng chạy trên ổ lưu trữ tháo rời như USB và không làm ảnh hưởng đến Registry hệ thống. Giao diện (GUI) của JADMaker rất đơn giản với hai menu cho phép người dùng thoát ứng dụng hoặc đặt trên đầu các cửa sổ khác.


JADMaker
Download JADMaker - Phần mềm Chuyển đổi file game JAR thành JAD

 

JADMaker hỗ trợ xử lý hàng loạt, hay nói cách khác là chuyển đổi đồng thời nhiều file JAR mà không mất nhiều thời gian. Bên cạnh đó ứng dụng có mục Explorer nằm ở menu chuột phải, cho phép người dùng tạo file JAD nhanh chóng. Trong và sau tiến trình chuyển đổi, cài đặt chương trình trong Windows Registry vẫn giữ nguyên.

Đánh giá về JADMaker và Nokia Software Recovery Tool và Nokia PC Suite

Nokia Software Recovery Tool là ứng dụng hỗ trợ khôi phục các cài đặt trên điện thoại Nokia Lumia với những thao tác rất đơn giản để người dùng khắc phục lỗi dễ dàng trên thiết bị, Nokia Software Recovery Tool sẽ giúp đỡ những người dùng điện thoại Nokia để kiểm tra lỗi và khắc phục ngay lập tức.
 
Bên cạnh đó là Nokia PC Suite còn là phần mềm hữu ích để người dùng kết nối chiếc điện thoại Nokia với máy tính để thực hiện việc đồng bộ danh bạ, số điện thoại, quản lý file, hơn thế nữa Nokia PC Suite còn hỗ trợ các bạn kết nối Internet và nhắn tin, kết nối GPRS.

Những tính năng chính của ứng dụng JADMaker:

- Tính di động

- Chuyển đổi file game JAR thành JAD để cài đặt và mở trên điện thoại di động Nokia

- Hỗ trợ xử lý hàng loạt

- Mục Explorer nằm ở menu chuột phải cho phép tạo file JAD nhanh chóng


Liên kết tải về - [37 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

JADMaker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JADMaker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jadmaker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BBSAK 3,9/5 Sao lưu dữ liệu cho máy BlackBerry
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm