download Jewels of Mahjong Cho Android

Jewels of Mahjong

 Cho Android

Download Jewels of Mahjong - Game xây dựng thành phố cho điện thoại Android, iPhone

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/04/2020

Du hành ngược thời gian đến La Mã cổ đại trong game giải đố Jewels of Mahjong. Chời hàng trăm level ghép hình, gặp gỡ các nhân vật lôi cuốn theo cốt truyện hồi hộp và xây dựng ngôi làng nhỏ bé này thành một thành phố La Mã rộng lớn.



Giới thiệu Jewels of Mahjong:

Jewels of Mahjong kết hợp lối chơi match-2 với game xây dựng thành phố, vì vậy bạn sẽ phải giải các câu đố mạt chược để xây dựng các tòa nhà và giúp thành phố phát triển thịnh vượng. Các level trong game có cùng quy tắc với nhiều game mạt chược truyền thống như: tìm và nối 2 ô có hình giống nhau để loại bỏ chúng. Ngoài ra, game sẽ đưa ra một hướng dẫn ngắn gọn giải thích cách chơi, vì vậy bạn có thể thưởng thức Jewels of Mahjong ngay cả khi chưa từng chơi mạt chược.

jewels of mahjong

Download Jewels of Mahjong - Game xây dựng thành phố cho điện thoại Android, iPhone

Người chơi Jewels of Mahjong sẽ được bước vào một cuộc phiêu lưu xuyên qua lịch sử La Mã, thế giới tưởng tượng và thần thoại. Gặp gỡ dân làng, quý tộc, thợ thủ công, các vị thần và phàm nhân trên đường đến vinh quang. Vượt qua hàng trăm màn chơi giải đố độc đáo. Mở khóa các combo sức mạnh đáng kinh ngạc. Mở khóa một loạt các tòa nhà và địa danh đẹp trong thành phố để xây dựng và nâng cấp.

Các tính năng chính của Jewels of Mahjong

- Gameplay độc đáo.

- Bước vào cuộc phiêu lưu xuyên lịch sử.

- Làm chủ hàng trăm cấp độ mạt chược.

- Bổ trợ mạnh mẽ và combo tăng sức mạnh.

- Mở khóa một loạt tòa nahf và địa điểm đẹp.

Game liên quan:

Alien Shooter cho Android là game bắn súng tiêu diệt quái vật ngoài hành tinh đầy hấp dẫn cho mobile, chơi Alien Shooter cho Android miễn phí trên điện thoại để quăng mình vào cuộc chiến đẫm máu trong không gian, đối mặt với vô vàn quái vật khổng lồ.


Liên kết tải về - [137M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mạt chược
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game mạt chược là tựa game được mô phỏng từ trò chơi khá phổ biến tại Trung Quốc. Mục tiêu của game là kết hợp các cặp đôi lại với nhau và loại bỏ chúng ra khỏi bàn chơi. Nếu đang tìm những game mạt chược hay nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Cách chơi game mạt chược hay
    Các bạn cùng tham khảo cách chơi game mạt chược hay dưới đây để có thể tự tin tham gia chơi cùng với bạn bè, người thân. Không chỉ giúp bạn có được giây phút thư giãn mà trò chơi này còn giúp bạn rèn
  • Cách ghép Cặp Đôi Bá Đạo trong Garena Free Fire
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Garena Free Fire đã phát hành bản update OB26 chủ đề Mãng Xà mới nhất vào ngày 4 tháng 2 năm 2021. Kể từ khi thông tin bản cập nhật bị rò rỉ trên Internet, game thủ Garena Free Fire trên khắp thế giới không thể kìm nén sự phấn khích của họ để thử các tính năng mới, trong số đó là tính năng ghép Cặp Đôi Bá Đạo. Hãy cùng Taimienphi đi tìm hiểu mọi thứ về tính năng mới thú vị này nhé.
  • Tên cặp đôi hay trong game
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bạn đang muốn đặt tên cặp đôi hay trong game đúng không nào, hãy để Taimienphi.vn gợi ý cho các bạn trong bài viết sau đây. Với top 100 tên game dành cho các cặp đôi, chắc chắn bạn sẽ chọn được cái tên hay cho mình và người ấy.
  • Top 4 game dành cho trẻ em trên iPhone, iPad
    Để cải thiện trí thông minh và khả năng nhận thức của bé thì bên cạnh việc kèm cặp, các bậc phụ huynh cũng nên cho bé giải trí bằng một số tựa game tốt nhất cho trẻ em mà chúng tôi giới thiệu cho iOS
  • Kết thúc cuộc phiêu lưu của cặp song sinh Ronan trong Tell Me Why với Chapter 3
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Chapter 3 của tựa game Tell Me Why đã chính thức mở cửa chào đón người chơi. Đây là phần cuối cùng trong cuộc phiêu lưu của cặp song sinh Ronan đến từ DONTNOD Entertainment và Xbox Game Studios.
  • Cách ghép chữ nhận báu vật trong game Truy Kích
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu cách chơi game ghép chữ nhận báu vật và thẻ cào điện thoại vô cùng thú vị trong game Truy kích nhé. Có rất nhiều phần quà đang chờ đợi bạn đó.
  • Game 2048 - Đối thủ cạnh tranh "gây nghiện" với Flappy Bird trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game 2048 là trò chơi ghép số, gần đây đã trở thành cơn bão thu hút những người dùng sử dụng thiết bị di động Android và iOS. Với cách chơi khá đơn giản của 2048 người dùng dễ dàng chơi kể cả những người mới bắt đầu. Thế nhưng để chinh phục 2048 quả thật không đơn giản, bạn cần có khả năng tư duy linh hoạt và một chút may mắn.
  • Tên liên quân hay, độc, sock
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Khi nhắc đến Game Liên quân chắc hẳn không còn xa lạ đối với các bạn trẻ hiện nay, đây là một trong số những trò chơi giải trí khá hấp dẫn và thú vị với những màn giao tranh, thể hiện tinh thần đồng đội và những chiến thắng oanh liệt cho từng trận đấu, tuy nhiên để chọn cho mình cái tên liên quân hay, độc, sock thì có lẽ nhiều bạn vẫn chưa tìm được. Các bạn hãy cùng tham khảo một số tên liên quân hay, độc, sock được Taimienphi sưu tầm dưới đây nhé.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách chế tạo đồ trong Minecraft, tạo dụng cụ trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Minecraft là một game thế giới mở với các khối ô vuông kỳ diệu tạo nên điều thích thú cho người chơi game. Tuy nhiên việc quan trọng nhất là cách chế tạo đồ trong Minecraft. Tuy nhiên nếu chưa biết cách chế tạo đồ trong game Mincraft thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé!
  • Code Ninja Huyền Thoại Origin mới nhất, cách nhập GiftCode nhận Ngọc
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Code Ninja Huyền Thoại Origin là mã quà tặng do chính nhà phát hành cung cấp gửi tặng người dùng nhân dịp ra mắt game, mở máy chủ mới. Những mã Code Ninja Huyền Thoại Origin mới nhất này giúp Tân Thủ, người chơi mới nhận được vật phẩm miễn phí từ đó cường hóa trang phục, tăng bậc trang bị, ghép ngọc khiến nhân vật mạnh hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jewels of Mahjong được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jewels of mahjong là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jewels of Mahjong Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm