download Mahjong Master Cho Android

Mahjong Master

 Cho Android

Download Mahjong Master - Game mạt chược phong cách cổ điển

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/03/2020

Mahjong Master là game mạt chược miễn phí dựa trên một trò chơi cổ điển của Trung Quốc còn được biết đến với một số tên gọi khác như Shanghai Mahjong, Taipei Mahjong, Kyodai, Mahjong Trails... Mục tiêu của người chơi trong Mahjong Master là loại bỏ tất cả các ô chơi trong thời gian nhanh nhất đồng thời cố gắng để đạt được điểm số cao nhất.


 

1. Giới thiệu về Mahjong Master

Mahjong Master dựa trên luật chơi mạt chược truyền thống: Mỗi ô có một hình ảnh trên đó, có tổng cộng 43 hình ảnh khác nhau, gạch phải được chọn và phù hợp với gạch khác của cùng một hình ảnh. Bất cứ khi nào bạn ghép hai ô, cả hai đều biến mất và khi tất cả các ô đã biến mất, trò chơi kết thúc. Game Mahjong mang đến hàng ngàn cấp độ, một số chủ đề khác nhau để lựa chọn, tính năng gợi ý, tự động lưu game, các quân cờ được thiết kế đẹp mắt và sinh động.

mahjong master

Download Mahjong Master, Game mạt chược phong cách cổ điển trên Android, iPhone

Mahjong Master là một phiên bản di động trong nhiều phiên bản game mạt chược, vố là game có nguồn gốc từ Trung Quốc, cho phép 4 hay 6 người chơi cùng lúc. Game được chơi trên một chiếc bàn kê với hình vuông, trước kia người hoa dùng bộ bài có 144 quân, còn mạt chược của người Việt lên tới 160 quân. Hiện tại bài mạt chược có tới 4 bộ khung nhưng có ban vẫn giữ số lượng quân cơ bản là 160 với các loại quân khác nhau.

2. Các đặc điểm chính của Mahjong Master:

- Game mạt chược cổ điển.
- 43 hình ảnh khác nhau.
- Loại bỏ các quân cờ và giành điểm cao.
- Hàng ngàn cấp độ chơi và nhiều chủ đề khác nhau.
- Tính năng gợi ý và tự động lưu game.

3. Game liên quan

Mahjong Journey cũng là một trong những phiên bản game mạt chược trên mobile, kết hợp chơi bài mạt chược và hành trình giúp cô gái trẻ đi khắp thế giới để tìm kiếm cha mẹ đã mất của mình, các quân bài trong Mahjong Journey được sắp xếp theo những bố cục khác nhau, mỗi bố cục sắp xếp lại tạo ra một thử thách khác nhau để chinh phục.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mahjong Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mahjong master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mahjong Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm