download JFreeChart 1.0.19

JFreeChart

 1.0.19

Download JFreeChart - Phần mềm vẽ biểu đồ trên máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/06/2018

JFreeChart là thư viện biểu đồ đơn giản nhưng khá thiết thực được thiết kế đặc biệt cho nền tảng Java. JFreeChart giúp các nhà phát triển dễ dàng trình bày nội dung thông qua một biểu đồ chất lượng và chuyên nghiệp, kết hợp với đó là bộ tiện ích mở rộng vô cùng hữu ích.




JFreeChart cung cấp cho người sử dụng nhiều nhiều dạng biểu đồ khác nhau. Ở đó bạn có thể tìm thấy biểu đồ hình cột, biểu đồ đường, biểu đồ hình tròn và vành khuyên, biểu đồ thanh, biểu đồ vùng... cùng rất nhiều dạng trực quan khác. Chương trình cũng cho phép xuất ra các file Swing, JavaFX, các định dạng file ảnh (JPG, PNG) và các file định dạng đồ họa vector như PDF, EPS, SVG.

jfreechart

 

Download JFreeChart - Phần mềm vẽ biểu đồ trên máy tính

JFreeChart được thiết kế linh hoạt và dễ dàng mở rộng đáp ứng được yêu cầu ở cả phía server lẫn client. Cửa sổ làm việc của phần mềm cung cấp cho người dùng các phím menu được tổ chức và sắp xếp một cách khoa học. Phía bên trái là cột bản đồ, tại đây người dùng có thể lựa chọn kiểu bản đồ sao cho phù hợp với mục đích công việc của mình. Khi nhấn vào một dạng bản đồ nhất định, nó sẽ được hiển thị chính giữa màn hình làm việc của chương trình.

GPS TrackMaker là công cụ hỗ trợ học tập, và nó cung cấp cho người dùng kho bản đồ số của các khu vực trên thế giới. GPS TrackMaker có nhiều tính năng thích hợp với xu hướng người dùng như Global Mapper với đặc điểm đơn giản, dễ sử dụng thích hợp với nhiều loại QPS trên thị trường

jfreechart 2

 

Tải JFreeChart - Phần mềm vẽ biểu đồ trên máy tính

 

JFreeChart khá hữu ích cho việc hiển thị sự phát triển của một giá trị nào đó trong thời gian nhất định. Hoặc đơn giản là so sánh hai yếu tố khác nhau. Điều thú vị là người dùng có thể thêm các chú thích và dễ dàng lựa chọn các biểu mẫu, màu sắc. Đây là một ứng dụng đơn giản nhưng khá tiện lợi, cho phép bạn tạo ra các dạng biểu đồ có độ tương tác cao và dễ dàng xuất ra các định dạng tài liệu để in hoặc gửi qua email hay các dịch vụ tin nhắn tức thời.

Project Gantt Chart là công cụ bổ sung trong Microsoft Excel với mục đích bổ sung một số thiếu sót của các mẫu bảng tính trong Excel để giúp bạn tạo các biểu đồ cho việc quản trị dự án. Project Gantt Chart cung cấp nhiều mẫu biều đồ có sẵn hoặc cho phép người dùng tạo các biều đồ mới với màu sắc, hình dạng, kích thước tùy chọn

Các tính năng chính của JFreeChart:

- Phần mềm vẽ biểu đồ

- Cung cấp nhiều dạng biểu đồ khác nhau

- Thiết kế linh hoạt, dễ dàng mở rộng

- Có thể xuất file định dạng ảnh và tài liệu

- Giao diện đơn giản dễ dàng cài đặt và sử dụng


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JFreeChart được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jfreechart là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RFFlow 3/5 Vẽ sơ đồ, bản đồ, sơ đồ tổ chức
  • Edge Diagrammer 3/5 Vẽ sơ đồ, lưu đồ thuật toán
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm