download FX Draw Cloud 7.003.1

FX Draw Cloud

 7.003.1

Download FX Draw Cloud - Hỗ trợ vẽ hình, vẽ biểu đồ dành cho các giáo viên dạy Toán

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/08/2020

FX Draw Cloud là ứng dụng được thiết kế dành cho các giáo viên dạy Toán, hỗ trợ vẽ những đường hình học, sơ đồ, hình vẽ và biểu đồ phức tạp, kết xuất nội dung sang nhiều định dạng đồ họa EMF, GIF, BMP hay PNG.


FX Draw Cloud là chương trình dễ sử dụng chủ yếu dành cho giáo viên dạy Toán, hỗ trợ vẽ hình cho các bài học trên lớp hay thuyết trình, dễ dàng xử lý bởi cả những người dùng ít kinh nghiệm sử dụng công cụ chỉnh sửa đồ họa.

Để nhập các công thức toán học, bạn có thể sử dụng công cụ Matlab với nguồn dữ liệu phong phú cho phép bạn tạo nhiều loại công thức tính toán khác nhau, bên cạnh đó Matlab còn giúp vẽ đồ thị, tính toán với ma trận.

FX Draw Cloud
Download FX Draw Cloud - Phần mềm Hỗ trợ vẽ hình, vẽ biểu đồ dành cho các giáo viên dạy Toán

Ứng dụng FX Draw Cloud cho phép vẽ các đường kẻ, hình tròn, hình chữ nhật, các điểm được đánh dấu, vẽ bằng tay, đa giác, hình elip trên trục và hình cung ba điểm. Ngoài ra, bạn còn có thể đánh dấu các góc, thêm bóng vào các vùng, hiển thị đồ thị chức năng hoặc lựa chọn một hình vẽ cài sẵn từ gallery.

FX Draw Cloud hỗ trợ đưa đối tượng ra phía trước hoặc đưa về phía sau, chuyển đổi sang chế độ interactive whiteboard (bảng tương tác), xoay và phân nhóm đối tượng, sử dụng bàn phím ảo và điều chỉnh độ trong suốt của khung hình chính.

Ngoài ra Geogebra cũng là phần mềm vẽ đồ thị toán học được sử dụng nhiều nhờ Geogebra có khả năng trợ giúp vẽ đồ thị, các hình trong toán học như đường thẳng, hình tròn, hình tam giác,... theo đúng số liệu nhập vào.

Những tính năng chính của ứng dụng FX Draw Cloud:

- Hỗ trợ vẽ sơ đồ, hình vẽ và biểu đồ phức tạp

- Kết xuất nội dung sang nhiều định dạng đồ họa EMF, GIF, BMP hay PNG.

- Chuyển đổi sang chế độ interactive whiteboard

- Sử dụng bàn phím ảo và điều chỉnh độ trong suốt của khung hình chính


Liên kết tải về - [36.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

FX Draw Cloud - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FX Draw Cloud được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fx draw cloud là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FX Draw Cloud 7.003.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Matlab 3/5 Hỗ trợ nhập các công thức toán học
  • Math Studio 3/5 Hỗ trợ dạy và học toán
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm