download Job Circular Cho Android

Job Circular

 Cho Android

Download Job Circular - Ứng dụng việc tìm người, người tìm việc cho Android, iPhone

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/03/2020

Job Circular là ứng dụng tìm việc làm và tuyển dụng trên di động khá phổ biến tại Băng-la-đét. Job Circular là một địa chỉ đáng tin cậy để người dùng tìm kiếm và ứng tuyển các vị trí công việc hấp dẫn nhất một cách nhanh chóng và tiện lợi




Giới thiệu Job Circular:

Hiện nay, tình trang thất nghiệp tại Băng-la-đét vẫn tiếp tục gia tăng do nhiều nguyên nhân khác nhau. Rất nhiều sinh viên học tập tại các trường đại học đều đối mặt với một vấn đề khá nan giải sau khi tốt nghiệp, đó là làm sao để có được một công việc phù hợp. Tìm việc không phải là khó, nhưng để tìm kiếm được một công việc yêu thích, đáp ứng được các tiêu chí mình đề ra thì không hề dễ dàng. Chính vì vậy nhiều ứng dụng việc làm ra đời giúp quá trình tìm việc làm trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Job Circular là một trong những ứng dụng tìm việc hiệu quả nhất tại quốc gia này.

job circular

Download Job Circular - Ứng dụng việc tìm người, người tìm việc cho Android, iPhone

Job Circular là cổng thông tin việc làm uy tín tại Băng-la-đét cho phép bạn tìm thông tin tuyển dụng nhanh chóng bằng công cụ tìm kiếm thông minh, nhận thông báo công việc phù hợp với tiêu chí bạn đề ra, tạo hồ sơ online và nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, tính năng thông báo công việc hàng ngày của ứng dụng sẽ không để bạn bỏ lỡ bất kỳ cơ hội việc làm hấp dẫn nào. Công việc mơ ước của bạn đang ở ngay trên thiết bị di động của mình.

Các tính năng chính của Job Circular:

Duyệt các thông tin tuyển dụng dễ dàng.

Tìm kiếm công việc trong khu vực.

Đề xuất việc làm được gửi đến di động của bạn.

Lưu lại công việc, ứng tuyển ngay hoặc để sau.

Chia sẻ công việc với bạn bè qua Facebook, Google + hoặc email.

Ứng dụng liên quan:

Tại Việt Nam thì Vietnamwork cũng là một trong những ứng dụng tìm việc làm hiệu quả, uy tín trên điện thoại, Vietnamwork là nơi mọi người tìm được công việc mơ ước và các nhà tuyển dụng cũng có thể tìm được ứng viên tài năng cho nhiều vị trí.


Liên kết tải về - [5.2M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Job Circular được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat job circular là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Job Circular Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pingo.vc 5/5 Ứng dụng tìm việc làm cho điện thoại Android
  • Lamthem24h 3/5 Ứng dụng việc tìm người, người tìm việc cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm