download Jora Jobs Cho Android

Jora Jobs

 Cho Android

Download Jora Jobs - Ứng dụng tìm việc làm cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/06/2020

Jora Jobs là ứng dụng tìm việc làm nổi tiếng thế giới mang đến cho người dùng cơ hội việc làm tổng hợp trực tiếp từ các trang mạng tìm việc, website của các nhà tuyển dụng và các công ty. Jora Jobs là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể tìm cho mình một công việc mơ ước.


Giới thiệu Jora Jobs:

Jora Jobs giúp những người tìm việc tìm thấy cơ hội việc làm hoàn hảo. Ngay cả khi bạn đã tìm được một công việc mới, bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng ứng dụng, bởi tính năng Tìm kiếm việc làm của ứng dụng sẽ giúp bạn theo dõi thị trường việc làm và giúp quản lý sự nghiệp của bạn. Ứng dụng cung cấp cho bạn thông tin hàng nghìn công việc cho đủ mọi ngành nghề. Tiết kiệm thời gian cho bạn vì bạn chỉ cần xem những việc mới nhất kể từ lần cuối cùng bạn tìm kiếm.

jora jobs

Download Jora Jobs - Ứng dụng tìm việc làm cho điện thoại Android, iPhone

Ngoài ra, Jora Jobs còn cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích khác như nộp hồ sơ trực tuyến một cách nhanh chóng. Tạo tài khoản thành viên, ghi lại những công việc bạn chọn vào điện thoại và xem nó trên máy tính bảng hoặc máy tính để bàn khi có thời gian. Bạn cũng có thể ghi nhớ lại những từ khóa công việc yêu thích của mình. Nhận thông báo khi có việc mới vào hòm thư điện tử của bạn.

Các tính năng chính của Jora Jobs:

- Xem hàng nghìn công việc.

- Tìm kiếm theo thời gian.

- Nộp hồ sơ nhanh.

- Tải và chỉnh sửa sơ yếu lý lịch.

- Nhận thông báo khi có việc mới.

Ứng dụng liên quan:

Hiện tại ở Việt Nam thì Vietnamworks là một trong những ứng dụng tìm việc làm được sử dụng phổ biến nhất, Vietnamworks có tiêu chuẩn sàng lọc thông tin khá cao, các nhà tuyển dụng thường là các tập đoàn lớn hay liên doanh nước ngoài.


Liên kết tải về - [7.8M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jora Jobs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jora jobs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jora Jobs Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JobStreet Vietnam 3/5 Ứng dụng tìm việc, tạo CV online
  • Vietnamwork 3/5 Ứng dụng tìm việc, tạo CV trực tuyến miễn phí
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm