download Lamthem24h Cho Android

Lamthem24h

 Cho Android

Download Lamthem24h - Ứng dụng việc tìm người, người tìm việc cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/08/2020

Lamthem24h là ứng dụng tìm việc làm mảng F&B, bao gồm: nhà hàng, quán ăn, shop bán lẻ và cửa hàng - siêu thị, Lamthem24h hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cung cấp thông tin việc làm chính xác, cho phép bạn tạo hồ sơ cá nhân và ứng tuyển trực tiếp.




Đối người tìm việc, thông qua Lamthem24h bạn có thể tạo hồ sơ, CV xin việc và ứng tuyển online. Tìm kiếm nhà tuyển dụng dễ dàng. Theo dõi các việc làm mới nhất từ các nhà tuyển dụng để liên hệ và ứng tuyển trực tiếp. Đồng thời gửi thông báo việc làm qua email, những việc làm mới nhất và phù hợp sẽ được thông báo ngay tới hòm mail mà bạn đăng ký.

lamthem24h

Tải Lamthem24h - Ứng dụng tìm việc làm cho điện thoại Android

Bên cạnh đó, đối với nhà tuyển dụng có thể đăng tuyển đơn giản và nhanh chóng qua Lamthem24h. Ứng dụng tìm việc làm này sẽ cung cấp cho bạn 1 hệ thống quản lý tối ưu và dễ sử dụng. Cho phép tạo riêng 1 kênh tuyển dụng cho doanh nghiệp cũng như luôn có email thông báo về tình trạng tin tuyển dụng đã gửi.

lamthem24h 2

Download Lamthem24h cho iPhone - Ứng dụng việc tìm người, người tìm việc cho di động

Với Lamthem24h, nhà tuyển dụng sẽ có cơ hội tiếp cận hơn 15,903 hồ sơ ứng viên. Thêm vào đó, chức năng tìm kiếm với bộ lọc ưu tú sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm ứng dụng viên phù hợp. Chưa kể đội ngũ admin hùng hậu luôn túc trực để hỗ trợ, liên kết thông tin đến các diễn đàn tuyển dụng khác.

Vietnamwork cũng là ứng dụng tìm việc làm uy tín được sử dụng đông đảo nhất hiện nay, Vietnamwork mang tới cho bạn hơn 6 ngàn việc làm mỗi ngày trên nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau tại Việt Nam và nước ngoài.


Liên kết tải về - [1.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 11 ứng dụng nên cài khi dùng iPhone, iPad
    Việc có quá nhiều ứng dụng hay cho iPhone đôi khi làm cho người sử dụng khó khăn trong việc tìm ra những công cụ hữu ích và hiệu quả nhất cho thiết bị của họ. Với những ứng dụng cần cho iPhone mà
  • Top ứng dụng vẽ tranh tốt nhất trên iPad
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Những ứng dụng vẽ tranh là công cụ quan trọng, sẽ gắn bó với người họa sĩ hay người thiết kế trong thời gian dài làm việc, chính vì vậy mỗi người sẽ lựa chọn rất kỹ lượng để tìm được cho mình một công cụ phù hợp với thói quen làm việc hay mục đích sáng tác của mình.
  • Top ứng dụng tìm việc làm hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Giống như nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống, tìm kiếm việc làm đã trở nên linh động, bởi người dùng có thể thực hiện ngay cả khi di chuyển thông qua các ứng dụng điện thoại hay máy tính bảng. Tuy nhiên đâu mới là ứng dụng tìm việc làm uy tín nhất? Hãy cùng điểm qua danh sách dưới đây nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm việc qua các app mobile.
  • Vô hiệu hóa, giới hạn quyền dùng ứng dụng trên iPhone iPad
    Với những người sử dụng iPhone, iPad nói riêng và các thiết bị di động khác nói chung, thì việc tìm cách bảo vệ thiết bị của mình là điều vô cùng cần thiết. Vô hiệu hóa ứng dụng trên iPhone là một
  • Cách cài đặt và sử dụng ứng dụng Twoo hẹn hò trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Việc sử dụng ứng dụng Twoo để kết bạn hay tìm đối tượng hẹn hò đang là sự lựa chọn của ưa thích của giới trẻ trong thời gian gần đây bởi tính linh hoạt, sự nhanh chóng và hiệu quả hơn hẳn so việc kết bạn, nhờ người mai mối theo cách truyền thống hay tham gia game show hẹn hò trên truyền hình.
  • Cách tạo nhóm và quản lý nhóm trong Microsoft Teams
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ứng dụng Microsoft Teams có thể là không gian cộng tác tuyệt vời cho mọi nơi làm việc. Các cuộc trò chuyện diễn ra trong một trung tâm được gọi là Team, nơi mọi người được tập hợp lại để làm việc, thảo luận và phát triển dự án. Vậy làm thế nào để tạo nhóm Microsoft Teams và quản lý nhóm hiệu quả?
  • Top ứng dụng bản đồ tư duy mind map tốt nhất cho iPhone và iPad
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hiện nay, các ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy đang ngày càng phổ biến nhằm hỗ trợ người dùng trong quá trình học tập, làm việc. Tham khảo top ứng dụng bản đồ tư duy mind map tốt nhất cho iPhone và iPad tại đây để sắp xếp lại các thông tin các ý chính thay vì phải ghi chép tỷ mỉ từng nội dung nhé.
  • Ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngày nay việc tìm kiếm nhạc chuông, âm báo thức đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí không khó để tìm thấy một ứng dụng tạo nhạc chuông cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, đâu mới là ứng dụng tốt nhất và đáng sử dụng nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn cùng điểm qua danh sách top ứng dụng tạo nhạc chuông được nhiều người dùng yêu thích nhất.
  • Ứng dụng gọi video Zoom cho iPhone đang chia sẻ dữ liệu người dùng với Facebook
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dịch vụ gọi video Zoom đã được ra mắt một thời gian, nhưng số lượng người dùng đáng kinh ngạc làm việc tại nhà trong đại dịch COVID-19 đã làm tăng vọt mức độ phổ biến của ứng dụng, tuy nhiên một nghiên cứu đã tiết lộ rằng ứng dụng Zoom cho iOS đã bí mật chia sẻ dữ liệu phân tích với Facebook, ngay cả khi người dùng không có tài khoản mạng xã hội này.
  • Những công cụ hữu ích dành cho COworking
    Coworking space(không gian làm việc chung) hiểu đơn giản là không gian "văn phòng" trên mạng. Những không gian này sử dụng các công cụ công nghệ để giúp bạn làm các công việc như đặt phòng họp, lên
  • Line bị chặn, sửa lỗi không vào được ứng dụng Line
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Line là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí được rất nhiều người sử dụng. Tuy nhiên nếu đang sinh sống và làm việc ở quốc gia chặn Line và bạn muốn sử dụng ứng dụng này để liên lạc với bạn bè, người thân thì làm cách nào ?. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách truy cập Line bị chặn, sửa lỗi không vào được ứng dụng Line.
  • Top ứng dụng VPN tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Thị trường dịch vụ VPN đã bùng nổ trong vài năm qua, bởi nhiều nhà cung cấp đang tận dụng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng. Vì vậy thật khó để tìm được một ứng dụng VPN tốt nhất. Và nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì đừng nên bỏ qua bài viết của chúng tôi dưới đây.
  • Top ứng dụng học đàn Pianor trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những ứng dụng piano được các nhà phát hành lập trình để mang lại cho người dùng âm thanh chân thực nhất, cùng các chế độ thông minh giúp người mới có thể nhanh chóng làm quen và thành thạo nhạc cụ này trong thời gian ngắn nhất mà không hề mất nhiều chi phí để đến lớp hay mua đàn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lamthem24h được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lamthem24h là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lamthem24h Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Job Circular 3/5 Ứng dụng việc tìm người, người tìm việc cho Android, iPhone
  • JobsGO 3/5 Ứng dụng việc tìm người, người tìm việc cho di động
  • Pingo.vcỨng dụng tìm việc làm cho điện thoại Android
  • VietnamworkỨng dụng tìm việc, tạo CV trực tuyến miễn phí
  • JobStreetỨng dụng tìm việc làm tại Việt Nam
  • JobStreet VietnamỨng dụng tìm việc, tạo CV online
  • VietnamWorksỨng dụng tuyển dụng nhân sự cho di động
  • Jora JobsỨng dụng tìm việc làm cho điện thoại Android, iPhone
  • Tìm việc 365Ứng dụng tạo CV, thư xin việc online
  • BtaskeeỨng dụng tìm người giúp việc theo giờ chuyên nghiệp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm