download JOdin3 for Mac r1142

JOdin3 for Mac

 r1142

Download JOdin3 for Mac - Cài lại các file Odin của các thiết bị Samsung Galaxy

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/05/2017

JOdin3 cài lại các file Odin của các thiết bị Samsung Galaxy và dễ dàng cài đặt hoặc khôi phục firmware tùy biến hay firmware gốc từ máy tính Mac.


JOdin3 là một flash tool (được hiểu là công cụ can thiệp vào chip Flash) Java đa nền tảng cho phép bạn cài đặt firmware tùy biến trên thiết bị Samsung Galaxy hoặc phục hồi firmware gốc.

Tiện ích JOdin3 được dùng để thực hiện các thao tác quản lý khác nhau trên thiết bị Samsung Galaxy và tự động tải các file PIT cho thiết bị, tuy nhiên bạn phải tìm được firmware PDA riêng.


JOdin3 for Mac
Download JOdin3 for Mac - Phần mềm Cài lại các file Odin của các thiết bị Samsung Galaxy

 

Để chạy lại Firmware cho Nokia bạn có thể sử dụng công cụ Phoenix được sử dụng khi điện thoại bị lỗi, thực hiện can thiệp sâu vào hệ điều hành để bạn khai phá nhiều chức năng trên thiết bị. Ưu điểm của Phoenix là hoạt động khá ổn định trên máy tính Windows cũng như hỗ trợ hầu hết các dòng máy Nokia.

Kết nối thiết bị Samsung Galaxy với Mac qua tất cả các bước cần thiết.

Ứng dụng JOdin3 hoạt động cùng với tiện ích Heimdall, để đơn giản cho người dùng, JOdin3 cài đặt Heimdall tự động trên hệ thống. Tuy nhiên, nếu quy trình cài đặt không thực hiện như dự kiến, bạn có thể tự cài đặt Heimdall.

Lưu ý rằng nhị phân Heimdall đi kèm một gói cài đặt đơn giản với các hướng dẫn trên màn hình. Để hoàn tất quy trình, hãy khởi động lại máy Mac.

Bước tiếp theo là kết nối thiết bị Samsung Galaxy với máy tính ở chế độ download: giữ cùng lúc nút Nguồn (Power), Giảm âm lượng (Volume Down) và nút Home và kết nối thiết bị qua USB. Lưu ý bật Chế độ gỡ lỗi USB trên thiết bị di động. Bên cạnh phiên bản cho máy Mac thì bạn có thể sử dụng Odin trên Windows để cài và cập nhật Firmware cho máy hiệu samsung.

Xin lưu ý thêm rằng, nếu bạn muốn bỏ chế độ download trên thiết bị mà không cài lại firmware, giữ cùng lúc nút Home, nút Nguồn (Power), Tăng và Giảm âm lượng trong vài giây và mọi thứ sẽ trở lại bình thường.

Cài lại firmware tùy biến cho điện thoại hay thực hiện các thao tác bảo trì khác

Trong cửa sổ chính của JOdin3, kiểm tra xem ứng dụng đã phát hiện ra điện thoại của bạn chưa, sau đó chọn các file sẽ tải xuống thiết bị.

JOdin3 yêu cầu có một file PIT (Partition Table - tạm dịch là Bảng phân vùng dữ liệu), bạn có thể tải xuống thông qua ứng dụng (làm theo chỉ dẫn ở cửa sổ chính của ứng dụng)

Các tùy chọn JOdin3 khác cho phép bật chức năng tự động khởi động lại hay phân vùng lại hoặc cài đặt ổ đĩa cho thiết bị. Điều khiển thông báo của JOdin3 hỗ trợ theo dõi quá tình cài đặt.


Liên kết tải về - [85.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Làm thế nào để cài đặt file APK trên BlueStacks?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Có thể nói, phần mềm giả lập BlueStacks từ lâu đã trở thành công cụ đắc lực cho phép người dùng cài đặt ứng dụng Android trên máy tính, hỗ trợ chơi game HOT ngay cả khi thiết bị của bạn không đủ cấu hình hoặc không tương thích. Nhưng bạn đã thử cài File APK trên BlueStacks chưa? Nếu không biết cách, hãy tham khảo bài hướng dẫn bên dưới nhé.
  • Hướng dẫn chi tiết cách cài Windows 7 trên ổ đĩa ảo
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Bạn muốn cài đặt Windows 7 cho máy tính của mình, tuy nhiên bạn không có đĩa cài đặt, file ghost Windows 7, không có USB hay bất cứ thiết bị lưu trữ nào khác. Bạn chỉ có máy tính, mạng Internet hay file ISO cài đặt Windows 7. Đừng lo, trong bài viết này, taimienphi sẽ hướng dẫn cụ thể cho các bạn biết cách cài Windows 7 trên ổ đĩa ảo được tạo ra nhờ Poweriso.
  • Cài file APK Pokemon GO có an toàn không?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cài file APK Pokemon Go cho Android có an toàn? Đây là một trong những câu hỏi khá “nóng” hiện nay khi đa số người chơi Pokemon trên thiết bị Android đều cài đặt Pokemon Go từ các file APK được chia sẻ trên mạng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu vấn đề này.
  • Cách cài 7-Zip nén và giải nén file
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    7-Zip là công cụ nén và giải nén file nhanh chóng hỗ trợ nén mọi loại file mà bạn muốn. Đặc biệt 7 Zip giúp bạn thu gọn file nén, giúp file nén đạn dung lượng tối ưu nhất. Thuận tiện trong việc lưu trữ dữ liệu khi thiết bị lưu trữ của bạn giới hạn về dung lượng.
  • Cách cài file dll vào máy tính, copy file bị thiếu
    Có nhiều người dùng cho biết họ gặp khó khăn trong quá trình cài đặt, sử dụng ứng dụng, trò chơi hay hệ thống của họ bị lỗi do thiếu file DLL. Để khắc phục vấn đề này bạn cần tìm hiểu cách cài file
  • Tải file Pokemon Go apk chơi được ở Việt Nam như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Sau bao nhiêu ngày chờ đợi khi Việt Nam vẫn chưa có tên trong danh sách các nước đã được chơi Pokemon Go. Thì nay các bạn đã có thể tham khảo cách chơi Pokemon Go với file .APK mà Taimienphi.vn sẽ chia sẻ trong nội dung dưới đây. Nhanh tay tải file Pokemon Go APK về thiết bị của mình để trải nghiệm nhé.
  • Cài đặt thiết bị Bluetooth trong Windows 7
    Cách cài đặt thiết bị Bluetooth trong Windows 7 sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây. Cài đặt Bluetooth giúp cho bạn dễ dàng chia sẻ các dữ liệu ảnh, nhạc, file làm việc ... từ
  • Odin Crown - Game mobile MOBA hấp dẫn của GameJeans đã cho tải về
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sản phẩm game thể loại MOBA hấp dẫn Odin Crown đã có mặt trên các nền tảng di động. Game thủ có thể tải Odin Crown về máy và trải nghiệm. Những game thủ yêu thích game MOBA có lẽ không thể bỏ qua tựa game Odin Crown.
  • Cách cài đặt BlueSoleil
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn có những thiết bị có chức năng BlueTooth nhưng lại không thể kết nối chúng tới máy tính để bàn của mình? Phần mềm BlueSoleil sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bạn để giải quyết vấn đề này. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cách cài đặt BlueSoleil
  • Cách tải và sử dụng Apkcombo đơn giản, hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Apkcombo là bộ công cụ giúp bạn có thể tải và cài các file APK trực tiếp từ cửa hàng Google Play về thiết bị hoàn toàn miễn phí. Ngay lúc này, bạn đọc có thể tải và sử dụng Apkcombo, cài đặt ứng dụng hoặc trò chơi yêu thích bằng những tệp XAPK, APK, OBB, APKM cực kì nhanh chóng và dễ dàng.
  • Word - Đặt Font chữ mặc định cho file Word
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cài đặt Font chữ mặc định cho file Word sẽ giúp bạn thiết lập cố định một kiểu phông chữ, cỡ chữ, kích thước trên mọi văn bản khi soạn, tránh cảm giác rối mắt, khó chịu khi phải làm việc với nhiều file văn bản Word sử dụng kiểu định dạng khác nhau.
  • Cách cài đặt và sử dụng Zoom trên Macbook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong khi nhiều người chọn sử dụng Zoom trên thiết bị di động, thì cũng có nhiều người khác muốn download Zoom về máy Mac của mình để tận hưởng không gian màn hình lớn hơn và sử dụng các tùy chọn xem cuộc họp và file ghi âm. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước cài đặt và cách sử dụng Zoom trên Macbook.
  • Cách cài Avira, phần mềm diệt virus cho máy tính, Laptop
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Cài AviraFree Antivirus, phần mềm diệt virus trên máy tính là một trong những giải pháp tiết kiệm và bảo vệ dữ liệu trên thiết bị của bạn an toàn nhất, chi tiết các bước thực hiện mời bạn xem trong nội dung bên dưới.
JOdin3 for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JOdin3 for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jodin3 for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JOdin3 for Mac r1142


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm