download Joyfax Broadcast 8.2.11.11

Joyfax Broadcast

 8.2.11.11

Download Joyfax Broadcast - Gửi và nhận fax qua tài khoản VoIP

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/08/2020

Joyfax Broadcast là ứng dụng cho phép bạn gửi và nhận fax qua tài khoản VoIP, tạo và kiểm tra các báo cáo, tạo danh sách theo tên người nhận, tùy biến các cài đặt hình ảnh, v.v. Ứng dụng cung cấp nhiều cài đặt đơn giản, dễ cấu hình, và thích hợp sử dụng với người dùng ở mọi cấp bậc kinh nghiệm khác nhau.


Joyfax Broadcast cho phép bạn tạo danh sách gồm nhiều người nhận hoặc nhập danh sách từ các tập tin CSV, hay chọn các tập tin muốn gửi và tùy biến các cài đặt liên quan đến máy fax (như chất lượng in, so sánh lớp màu trắng tối đa theo kỹ thuật phối màu Bayer hay so sánh lớp màu đen tối thiểu), hình ảnh (hướng, lề ảnh, chia tỷ lệ ảnh) và tiêu đề (người gửi, người nhận, dữ liệu, thời gian, số trang).


Joyfax Broadcast
Download Joyfax Broadcast - Phần mềm Gửi và nhận fax qua tài khoản VoIP

So với phần mềm Fax Machine cũng hỗ trợ hoạt động gửi nhận fax thì công cụ này khá phong phú về tính năng, bạn có thể kết hợp với Fax Machine để tối hưu hóa hiệu suất gửi nhận fax giữa máy fax và máy tính.

Ngoài ra, Joyfax Broadcast còn giúp bạn tạo trang bìa, chọn tần suất, đặt chế độ gửi fax ngay lập tức hoặc hẹn giờ gửi fax. Joyfax Broadcast tự động tạo báo cáo gồm thời gian bắt đầu, số người nhận và tên, công ty, thời gian, cổng COM, mô tả trạng thái và các dữ liệu khác cho từng tác vụ, cho phép xuất dữ liệu sang tập tin có định dạng HTML.

Các tính năng chính của Joyfax Broadcast:

- Gửi và nhận fax qua tài khoản VoIP.

- Tạo và kiểm tra báo cáo.

- Tạo danh sách gồm nhiều người nhận.

- Xuất dữ liệu sang tập tin có định dạng HTML.



Liên kết tải về - [8.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Joyfax Broadcast - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Joyfax Broadcast được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat joyfax broadcast là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Joyfax Broadcast 8.2.11.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm