download Junk Jack cho Android

Junk Jack

 cho Android

Download Junk Jack - Game phiêu lưu sinh tồn thế giới mở cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/09/2018

Junk Jack là game sandbox 2D dành cho mobile nơi bạn có thể khám phá, xây dựng và sinh tồn trong thế giới rộng lớn được tạo ra ngẫu nhiên, Game Junk Jack mang tới cho bạn nhiều yếu tố thú vị cho phép người chơi tham gia với bạn bè hay các game thủ khác trên khắp thế giới.



Tham gia Junk Jack cho Android, người chơi có thể lựa chọn chế độ Local multiplayer lên đến 4 người chơi hoặc chơi online với 2 người chơi. Hoặc chế độ Creative, nơi bạn được thỏa sức sáng tạo và xây dựng nên tất cả nên những gì mà mình tưởng tượng ra. Trò chơi cung cấp một hệ thống trang bị phong phú với hơn 400 item khá nhau để bạn tùy chỉnh nhân vật.

junk jack

 

Tải Junk Jack - Game xây dựng giống Minecraft cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tuy mang yếu tố chế tạo và sinh tồn như Minecraft nhưng đồ họa của Junk Jack không đi theo phong cách các khối vuông kỳ diệu của Minecraft mà được xây dựng dưới dạng pixel bóng bẩy, hỗ trợ màn hình retina. Bên cạnh đó là các phím điều khiển trực quan, người chơi có thể vuốt để di chuyển, chạm để tương tác với mọi thứ. Đặc biệt trò chơi còn có yếu tố chất lỏng để tăng cường hoặc cản trở sự sáng tạo của bạn, tránh nham thạch nguy hiểm hoặc đi bơi trong hồ nước.

junk jack 2

Tải Junk Jack - Game phiêu lưu sinh tồn thế giới mở cho di động

Ngoài Junk Jack cho iPhone ra, bạn có thể thử sức mình trong vai một xạ thủ với Overkill, tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất trên di động, game Overkill có nhiều cấp độ chơi và nhiều loại vũ khí hiện đại, độc đáo để bạn thỏa sức khám phá.

Junk Jack là cả một thế giới được tạo ra bất tận cho mọi cuộc phiêu lưu, tất cả đều độc nhất vô nhị. Hơn nữa, người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật, khám phá các rương báu chưa đầy những thứ đồ cực chất. Thuần hóa pet để chúng cùng đồng hành với bạn trong cuộc hành trình khám phá.


Liên kết tải về - [71,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Junk Jack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat junk jack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Junk Jack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm