download Total Miner Phiên bản Steam

Total Miner

 Phiên bản Steam

Download Total Miner -

Kiều Văn Quân  cập nhật: 26/06/2018

Total Miner là game sinh tồn thế giới mở được thiết kế theo phong cách đồ họa Minecraft. Tham gia Total Miner, người chơi sẽ được bước vào thế giới với những hoạt động ngoài đời thực, bạn có thể xây dựng, làm ruộng, nuôi trồng vật nuôi, dùng thực phẩm để nấu ăn với chu kỳ ngày đêm sinh động.




Total Miner khá thích hợp cho những game thủ sáng tạo muốn xây dựng một thế giới theo ý muốn của mình. Bên cạnh đó, game cũng có 2 chế độ chơi phong cách hành động và phiêu lưu để người chơi lựa chọn theo sở thích của mình. Đây là phiên bản Early Access cho phép chơi Total Miner miễn phí trên máy tính với chế độ nhiều người chơi lần đầu được thử nghiệm.

total miner

Download Total Miner - Game xây dựng thế giới mở

Trong Total Miner, người chơi được sử dụng những công cụ sáng tạo để xây dựng hoặc phá bỏ cả một vùng rộng lớn chỉ với một thao tác đơn giản. Thay thế block và texture cực nhanh áp dụng cho khu vực lớn. Hơn thế nữa, công cụ này còn giúp bạn xây dựng đường, xây tường, rừng rậm và nhiều công trình lớn khác. Sao chép và dán các phần trong thế giới hoặc lưu từng phần để sử dụng trong chính thế giới hiện có hoặc vùng đất mới. Total Miner cung cấp tới hơn 41 bản nhạc nền đặc sắc, cùng với đó là 25 gói Texture có sẵn, 74 avatar và mô hình NPC có thể tùy biến.

Cũng là loại game đơn giản về lối chơi nhưng trong Plants vs. Zombies bạn sẽ bắt gặp những nhân vật thây ma sống động và chiến đấu với chúng để bảo vệ các loài hoa quả. Cũng như trò chơi Total Miner, game Plants vs. Zombies có đồ họa đơn giản nhưng tươi sáng, màu sắc cuốn hút.

total miner 2

Tải Total Miner - Game xây dựng thế giới mở

Tham gia Total Miner, người chơi như được bước vào một thế giới chân thực không khác ngoài đời với các hình ảnh hiệu ứng 3D đẹp mắt. Bạn được thể hiện mình trong vai trò một kiến trúc sư tài ba để xây dựng những công trình hiện đại. Hoặc trở thành người nông dân trong những công việc đồng áng, chăn nuôi, dùng thực phẩm để nấu ăn. Thêm vào đó cuộc sống trong game cũng có chu kỳ ngày đêm và theo mùa với cỏ cây hoa lá, các loài vật, nguồn nước...

Một thể loại game xây dựng là Demolish & Build 2018 cũng được rất nhiều game thủ yêu thích và trải nghiệm. Trong game Demolish & Build 2018, bạn sẽ được đóng vai một nhà quản lý công trường, thực hiện tháo dỡ các công trình đồng thời lên kế hoạch để xây dựng một công trình mới.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Total Miner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat total miner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Total Miner Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Worlds Adrift 3/5 Game hành động xây dựng thế giới cho máy tính
  • Them & Us 3/5 Game phiêu lưu hành động cực hay cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm