download Worlds Adrift Link Steam

Worlds Adrift

 Link Steam

Download Worlds Adrift - Game hành động xây dựng thế giới cho máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/10/2018

Worlds Adrift là tựa game sinh tồn khá thú vị dành cho PC, nơi người chơi sẽ tham gia vào những chuyến phiêu lưu trên bầu trời đầy nguy hiểm, hãy bắt đầu bằng cách chế tạo một con tàu, tập hợp phi hành đoàn và cùng nhau khám phá thế giới Worlds Adrift vô cùng rộng lớn.



Là một game mang tính cộng đồng, Worlds Adrift cho phép người chơi thoải mái xây dựng lại thế giới từ đổ nát và quản lý nó theo cách bạn muốn. Game không đi theo một thể loại cụ thể nào mà bạn sẽ phải tự tạo môi trường tương tác, lựa chọn tỷ lệ, thiết kế vè bề ngoài và khám phá.

worlds adrift

Download Worlds Adrift - Game phiêu lưu sinh tồn cực hay cho PC

Không chỉ thoải mái phiêu lưu trong thế giới game, người chơi Worlds Adrift còn có thể chọn vai cho mình - là thợ xây, phi công hay đơn giản là khách du hành. Hãy chế tạo cho mình một con tàu độc nhất vô nhị.

Ngoài Worlds Adrift thì Rules Of Survival cũng là game sinh tồn khác có sức cuốn hút rất lớn, hơn thế nữa đây còn là game online được phát triển với phong cách đa nền tảng, chính vì vậy cho dù bạn đang sử dụng PC, máy tính bảng hay điện thoại đều có thể tải Rules Of Survival và trải nghiệm trên thiết bị của mình

worlds adrift 2

Download Worlds Adrift - Game hành động xây dựng thế giới cho máy tính

Sự tan ra của thế giới đã dẫn đến rất nhiều thay đổi của những con người sống trên bề mặt. Bất cứ hành động nào cũng có thể xảy ra trong Worlds Adrift để tìm sự sống, đó là ăn xác thối, cướp bóc. Bạn sẽ chiến đấu theo cách riêng của mình hay bị cuốn vào vòng xoáy với những hành động mất kiểm soát.

OVERKILL's The Walking Dead là game hành động bắn súng với phong cách Co-op 4 người chơi, trong OVERKILL's The Walking Dead bạn và đồng đội có nhiệm vụ sinh tồn giữa thành phố sau đại dịch zombie khủng khiếp.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Worlds Adrift được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat worlds adrift là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Worlds Adrift Link Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm