download Portal Knights Cho Android

Portal Knights

 Cho Android

Download Portal Knights - Game sinh tồn, phiêu lưu trên đảo

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/08/2019

Portal Knights là game hành động nhập vai (RPG) kết hợp với yếu tố sinh tồn, xây dựng nhà cửa, chế tạo trang bị, vũ khí. Trong game, người chơi sẽ tham gia vào chuyến hành trình phiêu lưu qua hàng chục hòn đảo được kết nối với nhau, cùng bạn bè đánh bại kẻ địch.


Để bắt đầu với game mô phỏng xây dựng Portal Knights, người chơi lựa chọn một trong ba kiểu nhân vật: Chiến binh, Kỵ binh và Pháp sư để cùng bạn bè gia nhập vào cuộc chiến đánh bại lũ quái vật và boss để nâng cấp kỹ năng. Từ các cuộc chiến này, bạn sẽ thu thập nguồn lực để tạo áo giáp, vũ khí và xây dựng ngôi nhà chứa kho báu.

Survival Island Online cũng là tựa game sinh tồn trên đảo hoang, bạn sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ như chế tác vật phẩm, xây dựng công trình, săn mồi trong rừng và thu thập tài nguyên để sống sót trên đảo hoang, Survival Island Online có hai chế độ chơi PvP và PvE, cung cấp hơn 400 vật phẩm cho người chơi.

Trong Portal Knights, nhiệm vụ của người chơi là tìm kiếm những mảnh ghép ma thuật dùng để xây dựng lại cổng cổ xưa kết nối thế giới. Đương nhiên, để thực hiện điều này trong Portal Knights không hề dễ dàng, bạn cần tránh né tấn công của kẻ thù và đánh bại chúng bằng vũ khí và khả năng của bản thân.

Game sinh tồn Fortnite Mobile có mặt trên iOS và không lâu sau đó là trên Android, nếu như bạn đã trải nghiệm Fortnite trên máy tính thì Fortnite Mobile sẽ thật sự đáng chờ đợi trong thời gian tới.

Cùng nằm trong tựa game sinh tồn nhưng Raft lại mang đến cho bạn một trải nghiệm chơi game khác mới lạ hơn, game Raft đưa người chơi vào tình huống sinh tồn giữa biển khơi và chống lại những con cá mập luôn có khả năng tấn công và hại bạn bất cứ lúc nào.

Những tính năng chính của game Portal Knights:

- Game RPG kết hợp với yếu tố sinh tồn và xây dựng công trình

- Người chơi lựa chọn một trong ba kiểu nhân vật: Chiến binh, Kỵ binh và Pháp sư

- Thu thập nguồn lực để tạo áo giáp, vũ khí và xây dựng ngôi nhà chứa kho báu

- Chơi nhóm 4 người hoặc chơi với bạn bè ở chế độ chia đôi màn hình



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portal Knights được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portal knights là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portal Knights Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm